MU chia tay sao trẻ Angel Gomes

Đích thân HLV Solskjaer xác nhận sao trẻ Angel Gomes sẽ rời MU vào cuối mùa giải năm nay, anh rời đi với hy vọng được thi đấu nhiều hơn.

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông đã trao cơ hội cho khá nhiều cầu thủ trẻ. Angel Gomes là một trong những cái tên được trao cơ hội thể hiện mình, nhưng anh không hài lòng với việc được ra sân quá ít. Cầu thủ này đã từ chối ký hợp đồng mới để được rời đi, anh cho rằng với một cầu thủ trẻ như mình ra sân thi đấu là ưu tiên hàng đầu.

MU chia tay sao trẻ Angel Gomes

MU chia tay sao trẻ Angel Gomes

Hợp đồng giữa tiền vệ người Anh với Man United sẽ hết hạn vào ngày mai, và Quỷ đỏ cũng đã chính thức thất bại trong việc giữ chân viên ngọc quý của mình. Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Brighton, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận sự ra đi của Gomes:

"Có vẻ như MU đã không thể thuyết phục Angel Gomes ký hợp đồng mới. Có lẽ, câu trả lời sẽ là ngắn gọn, và đúng thế, cậu ấy sẽ rời đi. Tôi không biết phải nói gì cả, chúng tôi đã nỗ lực giữ cậu ấy ở lại nhưng không thành công. Chúc cậu ấy chơi tốt trong màu áo CLB mới".

Mùa giải năm nay, Angel Gomes chỉ ra lần 2 lần tại Premier League cũng như 3 trận đá chính ở Europa League. Barcelona và Chelsea là hai trong số những đội bóng đang để mắt đến Gomes.