Jesse Lingard nhận giải thưởng đầu tiên ở ĐT Anh

Với màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước San Marino, tiền vệ Jesse Lingard được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Không được HLV Solskjaer trọng dụng tại MU, tiền vệ Jesse Lingard đã nhanh chóng chuyển đến khoác áo West Ham theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay. Hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2020/21, không kèm theo điều khoản mua đứt. Vừa gia nhập West Ham, Lingard đã tỏa sáng rực rỡ. Trong khoảng thời gian ngắn,

Lingard tỏa sáng ở trận gặp San Marino
Lingard tỏa sáng ở trận gặp San Marino

Lingard đã ghi được 5 bàn, và có 2 kiến tạo sau 7 trận chơi cho West Ham tại Premier League. Thậm chí đội bóng thành London còn đang lên kế hoạch mua đứt cầu thủ 28 tuổi sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Với màn trình diễn ấn tượng ở West Ham, không ngạc nhiên khi Lingard đã được gọi trở lại ĐTQG Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Ở trận đấu với San Marino, Lingard tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét. Theo đó, Lingard đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của tuyển Anh, cầu thủ này dứt điểm tới 10 lần, chiếm 30% tổng số pha kết thúc của đội chủ nhà. Ngôi sao 28 tuổi còn có 107 pha chạm bóng, chuyền bóng chính xác đạt tỷ lệ 94%, và có 2 pha tắc bóng thành công. 

Anh có 1 pha kiến tạo giúp đội nhà giành được thắng lợi 5-0 trước San Marino. Cá nhân Lingard được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Lingard nhận phần thưởng ngay ở trận đầu tiên khi trở lại ĐTQG, anh đang được NHM tung hô trên mạng xã hội.

West Ham nhiều khả năng sẽ nỗ lực chiêu mộ Lingard ở Hè 2021, song MU quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Nếu cầu thủ sinh năm 1992 cứ chơi tốt như hiện tại, khả năng anh có mặt trong danh sách đội hình Tam sư dự VCK Euro vào tháng 6 năm nay là hoàn toàn có thể.