Jose Mourinho lên tiếng về tương lai Gedson Fernandes

Gedson Fernandes được Tottenham đưa về vào tháng 1 năm 2020, song cầu thủ này không được Jose Mourinho trọng dụng.

Tháng 11 năm ngoái, HLV Jose Mourinho tiếp quản băng ghế chỉ đạo Tottenham sau khi Mauricio Pochettino bị sa thải. Gedson Fernandes là tân binh đầu tiên của ông thầy người Bồ ở Spurs. Cầu thủ này tới đội bóng thành London theo hợp đồng cho mượn 18 tháng từ Benfica. 

Jose Mourinho lên tiếng về tương lai Gedson Fernandes
Jose Mourinho lên tiếng về tương lai Gedson Fernandes

Gedson Fernandes được kỳ vọng khá nhiều, nhưng chưa chứng tỏ được nhiều ở "Gà trống". HLV Mourinho không trọng dụng cầu thủ sinh năm 1999, cuối mùa giải vừa rồi anh không được trọng dụng, anh tiếp tục thất sủng mùa này. Từ đầu mùa, Fernandes mới ra sân vỏn vẹn 1 trận, ở màn so tài Chelsea tại cúp Liên đoàn Anh.

Phát biểu về tương lai cậu học trò qua Sport TV, Mourinho xác nhận khả năng cho phép Fernandes về lại Benfica ngay khi TTCN mùa đông sắp tới mở cửa, sớm 6 tháng so với giao kèo mượn.

"Cậu ấy có trở lại Benfica không ư? Đó là giải pháp. Có Fernandes trong đội hình, dù cho cậu ấy không thi đấu, vẫn là 1 chuyện vô cùng thoải mái. Tôi sẽ không bao giờ là người đẩy Fernandes ra đi hay nói không muốn cậu ấy ở đây, nhưng tôi hiểu tình hình của Fernandes và Benfica."

"Nếu Benfica muốn kết thúc sớm thỏa thuận mượn, chúng tôi sẽ hợp tác, vì Tottenham muốn điều tốt đẹp dành cho cầu thủ. Benfica có quyền quyết định và chúng tôi sẽ chấp thuận."