Tottenham chính thức có được sao trẻ Gedson Fernandes

Tottenham mới mượn được Gedson Fernandes từ Benfica trong hợp đồng kéo dài 18 tháng kèm điều khoản mua đứt.

Trong thời gian qua, Tottenham lần lượt mất đi các tiền vệ trung tâm bao gồm Moussa Sissoko và Tanguy Ndombele trong một thời gian dài. Để khỏa lấp sự thiếu thốn ở tuyến giữa, HLV Jose Mourinho đã nhắm tới một số mục tiêu bao gồm Gedson Fernandes – người cũng được Manchester United quan tâm.

Fernandes đã chính thức gia nhập Tottenham

Fernandes đã chính thức gia nhập Tottenham

Sau cùng, Tottenham là người chiến thắng khi có được Fernandes theo hợp đồng cho mượn 18 tháng. Spurs cũng cài vào điều khoản chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi sau này với giá 56 triệu bảng.

Fernandes đã hoàn tất các thủ tục bắt buộc và có màn ra mắt Tottenham. Anh chia sẻ: “Được thi đấu cho đội bóng lớn như Tottenham là một giấc mơ thành sự thật với tôi.”

Fernandes được đánh giá là tiền vệ toàn năng và có thể làm tốt cả tấn công lẫn phòng thủ. Chàng trai sinh năm 1999 đã có 43 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Benfica và cùng họ vô địch Bồ Đào Nha mùa trước.

Fernandes đủ điều kiện để chơi cho Tottenham vào cuối tuần này trên sân Watford. Hiện Spurs chỉ có vị trí thứ 8 trên BXH Premier League với 9 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea.

C.T