Tottenham chi 20 triệu bảng cho tiền vệ của Lille

Tottenham muốn nâng cấp tuyến giữa, họ sẵn sàng chi 20 triệu bảng mua tiền vệ Boubakary Soumare của Lille.

Tottenham đang đứng trước khả năng mất Harry Winks, ngôi sao người Anh được MU quan tâm. Wanyama cũng là một trong những tiền vệ đang muốn rời London, ngoài ra Eriksen cũng đang đàm phán để được ra đi. Trước việc có thể mất những ngôi sao nơi tuyến giữa, HLV Mourinho đang muốn đưa về thêm một tiền vệ trung tâm, Boubakary Soumare của Lille là mục tiêu hàng đầu được cựu HLV MU nhắm tới.

Tottenham quan tâm Boubakary Soumare của Lille

Tottenham quan tâm Boubakary Soumare của Lille

Mùa giải năm nay Boubakary Soumare là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Lille. Cầu thủ sinh năm 1999 này sở hữu khả năng tranh chấp và nhãn quan chiến thuật tốt. Mùa này anh ra sân 18 lần trong màu áo đội bóng nước Pháp ở Ligue 1, trong đó có 14 lần đá chính.

Cầu thủ 20 tuổi được đánh giá khá toàn diện nơi tuyến giữa. Anh từng được đánh giá là một “Yaya Toure mới”. HLV Mourinho đánh giá cao mẫu tiền vệ có sức vóc nơi tuyến giữa như Soumare, ông muốn Spurs chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài ra, Tottenham còn đang muốn mua thêm một tiền đạo.Chấn thương dài hạn của Harry Kane khiến Tottenham buộc phải lên kế hoạch đưa về thêm một trung phong, danh sách những tiền đạo được Spurs nhắm tới đang rất dài.