Jr. NBA 2017: Đã chọn được 20 tài năng bóng rổ tại khu vực miền Bắc

(VOH) -  Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình Jr. NBA 2017, Hội trại tuyển chọn khu vực Hà Nội đã tập hợp và chọn được 100 trẻ em có năng khiếu bóng rổ tham gia Hội trại tập huấn toàn quốc.

 Ông Chris Sumner - huấn luyện viên tiêu chuẩn quốc tế của chương trình NBA kiểm tra các kỹ năng cơ bản của Bóng rổ, ký tặng các em nhỏ. 

Trong suốt ngày 18/03, các em đã được các huấn luyện viên - dẫn đầu là ông Chris Sumner - huấn luyện viên tiêu chuẩn quốc tế của chương trình NBA kiểm tra các kỹ năng cơ bản của Bóng rổ.

Từ hơn 900 em nhỏ, chương trình đã sàng lọc và chọn ra 100 em, trong đó có gần 10 em đến từ các tỉnh ngoài Hà Nội để vinh danh Top 100 Hội trại tuyển chọn Khu vực Hà Nội.

Các em nhỏ tại buổi tuyển chọn khu vực miền Bắc. 

Vào ngày 19/03, Top 100 sẽ tiếp tục được huấn luyện và sàng lọc chuyên sâu hơn bằng những bài kiểm tra kỹ năng, tinh thần đồng đội, thi đấu để chọn ra Top 20 Khu vực Hà Nội.

Top 20 sẽ sẵn sàng để tham gia Hội trại tập huấn toàn quốc diễn ra vào tháng 6 bên cạnh những em đến từ Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình vẫn tiếp tục mở đăng ký cho các thí sinh ở Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh lần lượt đến ngày 2/4 và ngày 22/4 tại website http://jrnba.asia/vietnam