Juventus gửi lời đề nghị chiêu mộ Pogba

Theo nhà báo thể thao người Italia Nicolo Schira cho biết, Juventus đang lên kế hoạch thực hiện cuộc chuyển nhượng Paul Pogba vào mùa hè tới.

Tiền vệ Paul Pogba tuyên bố muốn rời MU, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Vào tháng 6 này, hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 12 tháng, Real và Juventus sẵn sàng vào cuộc. Tuy nhiên, MU tuyên bố muốn 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Juventus gửi lời đề nghị chiêu mộ Pogba

Juventus gửi lời đề nghị chiêu mộ Pogba

Juventus sẽ không chi đủ số tiền đó. Đội bóng thành Turin sẽ dùng một khoản tiền và một cầu thủ để hy vọng có được Pogba. Juventus muốn dùng một cầu thủ trong đội hình cộng tiền để hy vọng có Pogba.

Theo nhà báo thể thao người Italia Nicolo Schira cho biết, Juventus đang lên kế hoạch thực hiện cuộc chuyển nhượng Paul Pogba vào mùa hè tới. Theo đó, Juventus có ý định đề nghị khoản tiền mặt trong khoảng từ 42 đến 50 triệu bảng (50-60 triệu euro) cộng thêm tiền vệ Aaron Ramsey để đổi lấy Pogba của MU.

Trong khi Ramsey không tìm được chỗ đứng tại Juventus thì Pogba có thể coi đội bóng cũ này là ưu tiên hàng đầu, thay vì Real Madrid. Nếu MU không đồng ý, Juventus sẽ chuyển hướng sang những thương vụ mới, họ nhắm Thiago Alcantara, Sandro Tonali hoặc Houssem Aouar.