Kane dính chấn thương, tuyển Anh lo lắng trước World Cup 2018

(VOH) - Tiền đạo ngôi sao của Tottenham - Harry Kane dính chấn thương sau pha va chạm với thủ thành Asmir Begovic ở trận đấu giữa Tottenham và Bournemouth tại Ngoại hạng Anh khuya 11/3.

Trận đấu này, Tottenham đã giành chiến thắng đậm 4-1 trước chủ nhà Bournemouth. Tuy nhiên, đây là chiến thắng không trọn vẹn với Tottenham, bởi chân sút chủ lực Harry Kane đã gặp phải chấn thương trong trận đấu này khi va chạm với thủ thành Asmir Begovic.

kane-dinh-chan-thuong-tuyen-anh-lo-lang-truoc-World-cup-2018

Tình huống va chạm giữa Kane và Begovic. Ảnh: Reuters

Đây là tin xấu không chỉ với Tottenham trong giai đoạn nước rút của mùa giải mà còn với cả sự chuẩn bị của tuyển Anh cho World Cup 2018. Kane được xem là đầu tàu của thế hệ tuyển thủ Anh mới, với trọng trách ghi dấu ấn tại sân chơi lớn nhất thế giới mùa hè này.

kane-dinh-chan-thuong-tuyen-anh-lo-lang-truoc-World-cup-2018

Tiền đạo của Tottenham gục đầu đau đớn, anh rời sân ngay sau đó để tiến hành kiểm tra. Ảnh: AFP

HLV Mauricio Pochettino cho biết, đội ngũ y tế của Tottenham cần làm thêm nhiều kiểm tra để xác định mức độ chấn thương của Kane. Tuy nhiên, HLV Pochettino hi vọng chấn thương của tiền đạo này không quá nghiêm trọng.

Kane được rời sân ngay lập tức để tiến hành kiểm tra. Ảnh: AFP

Tuyển Anh sẽ có hai trận giao hữu vào cuối tháng này với Hà Lan (23/3) và Italy (27/3). HLV Gareth Southgate dự kiến công bố danh sách triệu tập vào thứ năm tới đây, nhưng nhiều khả năng ông sẽ không có chân sút tốt nhất.

Kane đã ghi được 35 bàn cho Tottenham ở mùa giải này, trong đó có 24 bàn ở Ngoại hạng Anh. Trong màu áo tuyển Anh, Kane ghi bảy bàn ở sáu trận đấu chính thức trong năm 2017.