Kết quả ngoại hạng Anh hôm nay 11/3: Chelsea chạy đà hoàn hảo trước đại chiến Barca

(VOH) - Kết quả ngoại hạng Anh hôm nay 11/3: Chelsea đã có chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 30 Premier League.

Thất bại trước Manchester United ở vòng đấu trước đã khiến Chelsea bật khỏi tốp 4. Chính bởi vậy, việc giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà trước Crystal Palace ở trận đấu này là mục tiêu quan trọng nhất của thầy trò HLV Conte. Ngoài ra, việc giành chiến thắng trong trận đấu này còn giúp các cầu thủ Chelsea xốc lại tinh thần trước trận đại chiến với Barcelona ở lượt về vòng 1/8 Cup C1 Champions League vào ngày 15/3.

Với lợi thế sân nhà và quyết tâm giành trọn 3 điểm, Chelsea đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu 63% kiểm soát bóng, tung ra 27 pha dứt điểm so với 9 của Crystal Palace.

ket-qua-ngoai-hang-anh-11-3-Chelsea-chay-da-hoang-hao-truoc-tran-dai-chien-Barca

Willian mở tỉ số cho Chelsea.

Sau hàng loạt cơ hội được tạo, Chelsea cũng tìm được bàn thắng mở tỉ số ở phút 25 sau pha dứt điểm ngoài vòng cấm của Willian. Sau bàn thắng, đội chủ nhà tiếp tục tấn công và chỉ 7 phút sau, Chelsea đã có bàn nhân đôi cách biệt sau tình huống long ngón đốt lưới nhà của Martin Kelly (Crystal Palace) sau pha dứt điểm của Zappacosta.

ket-qua-ngoai-hang-anh-11-3-Chelsea-chay-da-hoang-hao-truoc-tran-dai-chien-Barca

Martin Kelly (34) đốt lưới nhà giúp Chelsea nâng tỉ số lên 2-0.

Quãng thời gian sau đó, Chelsea tiếp tục chiếm lĩnh thế trận nhưng trong một ngày thi đấu có phần kém duyên, các chân sút đội chủ nhà đã bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt. Đáng chú ý, tiền đạo người Pháp - Giroud có không dưới 3 cơ hội ghi bàn nhưng anh đã không tận dụng thành công.

ket-qua-ngoai-hang-anh-11-3-Chelsea-chay-da-hoang-hao-truoc-tran-dai-chien-Barca

Giroud vẫn chưa có duyên ghi bàn.

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 2-0 nghiên về Chelsea thì đến phút 90, Crystal Palace có bàn thắng rút ngắn tỉ số nhờ công của Van Aanholt. Tuy nhiên, Chelsea vẫn biết cách bảo toàn thắng lợi chung cuộc 2-1 sau những phút bù giờ căng thẳng.

ket-qua-ngoai-hang-anh-11-3-Chelsea-chay-da-hoang-hao-truoc-tran-dai-chien-Barca

Van Aanholt gỡ lại một bàn cho đội khách.

Với 3 điểm có được, Chelsea tạm rút ngắn khoảng cách xuống 2 điểm với đội xếp thứ 4 Tottenham nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Kết quả vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 11/3:

  • Manchester United 2 - 1 Liverpool
  • Everton 2 - 0 Brighton & Hove
  • Huddersfield Town 0 - 0 Swansea City
  • Newcastle United 3 - 0 Southampton
  • West Bromwich 1 - 4 Leicester City
  • West Ham United 0 - 3 Burnley
  • Chelsea 2 - 1 Crystal Palace