Karim Benzema chính thức trở lại ĐT Pháp

Karim Benzema đã bất ngờ được HLV Didier Deschamp gọi trở lại đội tuyển Pháp để tham dự Euro 2021 sau gần 6 năm vắng bóng.

Cách đây 6 năm, tiền đạo Karim Benzema vướng vào nghi án tống tiền đồng đội ở tuyển Pháp, Mathieu Valbuena. Vụ việc này khiến anh không được gọi lên ĐTQG trong suốt nhiều năm vừa qua. Mùa giải năm nay, Benzema đang chơi bùng nổ trong màu áo Real Madrid. 

Karim Benzema chính thức trở lại ĐT Pháp
Karim Benzema chính thức trở lại ĐT Pháp

Ngôi sao sinh năm 1987 có 21 bàn ở La Liga, thành tích chỉ xếp sau duy nhất Messi của Barca. Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ 34 tuổi có thể trở lại ĐT Pháp tham dự VCK Euro 2021 vào tháng 6 tới. Sau nhiều lời đồn đoán, Karim Benzema đã bất ngờ được HLV Didier Deschamp gọi trở lại đội tuyển Pháp để tham dự Euro 2021 sau gần 6 năm vắng bóng.

Việc UEFA cho phép các đội tuyển mở rộng danh sách từ 23 lên 26 cầu thủ cũng tạo điều kiện thuận lợi để Big Benz được triệu tập. Hơn nữa, nhờ năm thứ hai liên tiếp nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Pháp ở nước ngoài, tiền đạo 33 tuổi này cũng tác động đáng kể đến quyết định của HLV Deschamps.

ĐT Pháp đang sở hữu một dàn cầu thủ với nhiều ngôi sao lớn. Họ vẫn được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Euro 2021.

Danh sách đội tuyển Pháp tham dự VCK Euro

Thủ môn: Hugo Lloris, Steve Mandanda, Mike Maignan
Hậu vệ: Benjamin Pavard, Raphael Varane, Léo Dubois, Presnel Kimpembe, Kurt Zouma, Jules Kounde, Lucas Hernández, Lucas Digne, Clement Lenglet.
Tiền vệ: Paul Pogba, N’golo Kante, Adrien Rabiot, Moussa Sissoko, Tolisso, Lemar
Tiền đạo: Karim Benzema, Kylian Mbappe, Antoine Griezmann, Kingsley Coman, Marcus Thuram, Olivier Giroud, Wissam Ben Yedder, Ousmane Dembele.