Kết quả bốc thăm tứ kết Cup C1: Chelsea đụng độ Real, Man City gặp Atletico

(VOH) - Chelsea sẽ phải gặp Real Madrid, Man City gặp Atletico Madrid, trong khi đó Liverpool và Bayern Munich chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn tại tứ kết Cup C1 Champions League 2021/22.

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League

Vào lúc 18h00 ngày 18/3 đã diễn ra lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League tại Nyon (Thụy Sĩ).

Theo đó, kết quả bốc thăm đã xác định được 4 cặp đấu cụ thể là Chelsea gặp Real Madrid, Man City gặp Atletico Madrid, Villarreal gặp Bayern Munich và Benfica gặp Liverpool. Các đội Chelsea, Man City, Villarreal và Benfica sẽ được đá trận lượt đi trên sân nhà tại tứ kết.

Chelsea đụng độ Real, Man City gặp Atletico tại tứ kết Cup C1 - Barca gặp khó tại Cup C2
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League

Tại bán kết Champions League, đội thắng trong cặp Man City/Atletico Madrid sẽ gặp đội thắng của cặp Chelsea/Real Madrid, còn đội thắng của cặp Benfica/Liverpool sẽ đối đầu với đội thắng của cặp Villarreal/Bayern Munich.

Các trận tứ kết lượt đi Champions League sẽ diễn ra vào ngày 6 - 7/4, trận lượt về sẽ diễn ra vào các ngày 13 - 14/4. Trong khi đó, 2 trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 27 - 28/4, trận lượt về diễn ra vào ngày 4 - 5/5.

Trận chung kết sẽ được diễn ra vào rạng sáng 29/5 (theo giờ Việt Nam) tại SVĐ Stade de France, Paris (Pháp).

Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League:

  • Man City vs Atletico Madrid
  • Chelsea vs Real Madrid
  • Benfica vs Liverpool
  • Villarreal vs Bayern Munich

Phân nhánh tại bán kết:

  • Man City/Atletico Madrid vs Chelsea/Real Madrid
  • Benfica/Liverpool vs Villarreal/Bayern Munich

Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League

Vào lúc 19h30 ngày 18/3, UEFA đã tiến hành lễ bốc thăm vòng tứ kết và bán kết Europa League tại Nyon (Thụy Sĩ).Theo kết quả bốc thăm, Leipzig sẽ chạm trán Atalanta, Barcelona đụng độ Frankfurt, West Ham gặp Lyon và Rangers gặp Braga.

UEFA cũng đã bốc thăm phân cặp vòng bán kết. Ở bán kết 1, đội thắng trong cặp Leipzig/Atalanta sẽ gặp đội thắng trong cặp Ranger/Braga. Ở bán kết 2, đội thắng trong cặp West Ham/Lyon sẽ gặp đội thắng trong cặp Frankfurt/Barca.

Chelsea đụng độ Real, Man City gặp Atletico tại tứ kết Cup C1 - Barca gặp khó tại Cup C2
Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League.

Như vậy, có thể thấy Barcelona sẽ gặp khó trong hành trình vào chung kết bởi Lyon và West Ham, hai đối thủ tiềm năng của Barcelona nếu vào bán kết đều là đối thủ đáng gờm.

Lượt đi tứ kết Europa League sẽ diễn ra vào đêm 7/4 rạng sáng 8/4 (giờ Việt Nam), lượt về sẽ diễn ra vào đêm 14/4 rạng sáng 15/4. Tại bán kết, lượt đi sẽ diễn ra vào đêm 28/4 rạng sáng 29/4 và lượt về sẽ diễn ra vào đêm 5/5 rạng sáng 6/5.

Trận chung kết Europa League mùa này sẽ diễn ra vào đêm 18/5 rạng sáng 19/5 trên sân vận động Ramon Sanchez Pizjuan tại Seville, Tây Ban Nha. Đội thắng trong cặp bán kết 2 sẽ được tính là chủ nhà ở ngày tranh cúp vô địch.

Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League:

  • Leipzig vs Atalanta
  • Frankfrut vs Barcelona
  • West Ham vs Lyon
  • Braga vs Ranger

Phân nhánh tại bán kết:

  • Leipzig/Atalanta vs Braga/Rangers
  • West Ham/Lyon vs Frankfurt/Barcelona

Barca sắp hoàn tất vụ chiêu mộ Kessie

Trên trang cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Barcelona đang chuẩn bị thủ tục để hoàn tất việc chiêu mộ Franck Kessie theo dạng miễn phí. Theo thỏa thuận miệng đã đạt được, Kessie sẽ nhận lương 6,5 triệu euro/mùa tại Barca. Các Giám đốc của Barca đã có mặt tại Ý trong những tuần qua để gặp gỡ đại diện của Kessie hòng sớm đạt được thỏa thuận.

Như vậy, Kessie là trường hợp thứ hai mà Barca đạt thỏa thuận theo dạng tự do. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou đã nhận được cái gật đầu từ Andreas Christensen. Barca cũng đang nỗ lực chiêu mộ Cesar Azpilicueta từ Chelsea cũng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chelsea đụng độ Real, Man City gặp Atletico tại tứ kết Cup C1 - Barca gặp khó tại Cup C2
Barca sắp hoàn tất vụ chiêu mộ Kessie.

Messi khó trở lại Barca

Khó khăn Lionel Messi gặp phải ở PSG làm dấy lên những đồn đoán về khả năng anh tìm cách trở lại Barcelona. Song, nhà báo Luis Rojo của nhật báo Marca khẳng định khó có chuyện Chủ tịch Joan Laporta đưa Messi trở lại Camp Nou.

Chelsea đụng độ Real, Man City gặp Atletico tại tứ kết Cup C1 - Barca gặp khó tại Cup C2
Messi khó trở lại Barca.

Hè năm ngoái, Messi rời Barca cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Siêu sao sinh năm 1987 ký hợp đồng 2 năm với PSG. Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng những gì Messi thể hiện trong màu áo PSG không quá ấn tượng. Mặc dù vậy, Messi vẫn muốn tiếp tục nỗ lực chứng tỏ khả năng ở PSG. Về phía Barca, tình hình tài chính hiện tại không cho phép họ thực hiện một thương vụ "bom tấn".