Kết quả bóng đá 1/2: Monaco vào chung kết Cúp liên đoàn Pháp

(VOH) - Rạng sáng 1/2, Monaco đã đá bại Montpellier 2-0 trên sân nhà để đoạt vé vào chung kết Cúp liên đoàn Pháp (League Cup).

Lợi thế sân nhà cùng việc ra sân với đội hình mạnh nhất, Monaco đã có thế trận hoàn toàn áp đảo trước Montpellier. Với thế trận lấn lướt, tiền đạo Radamel Falcao đã tỏa sáng với hai bàn thắng ở phút 16 và 29, giúp Monaco giành chiến thắng 2-0 để đoạt vé vào chung kết Cúp liên đoàn Pháp.

Clip highlight những tình huống đáng chú ý trong trận đấu giữa Monaco và Montpellier.

Đối thủ của Monaco ở trận chung kết diễn ra vào ngày 1/4 tới là Paris Saint Germain – đội bóng đã đá bại Rennes 3-2 hôm 31/1.

Tại Tây Ban Nha, Sevilla đã hòa 1-1 trên sân của Leganes trong trận bán kết lượt đi Cúp nhà vua Tây Ban Nha (Copa del Rey) diễn ra rạng sáng 1/2.

Trận này, Sevilla thi đấu tốt và sớm có bàn thắng mở tỉ số ở phút 21 do công của Luis Muriel. Tuy nhiên, đội khách đã không thể rời sân Butarque với một chiến thắng. Đội chủ nhà có bàn san bằng cách biệt ở phút 56 nhờ công của Siovas.

Clip highlight những tình huống đáng chú ý trong trận đấu giữa Leganes và Sevilla.

Tỷ số hòa 1-1 là lợi thế để Sevilla có thể tiến vào chung kết. Ở trận lượt về giữa tuần sau, Sevilla chỉ cần hòa 0-0 trên sân nhà là đủ hoàn thành nhiệm vụ. Trong khi đó, Leganes (đội từng loại Real Madrid bằng trận thắng với tỷ số 2-1 tại sân Bernabeu) cần ghi bàn bằng mọi giá khi làm khách ở lượt về.

Bằng không, câu chuyện cổ tích của thầy trò HLV Garitano sẽ phải chấm dứt.

Còn tại Italia, trận bán kết lượt đi Cúp Quốc gia Italia (Coppa Italia) giữa AC MilanLazio đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Đây là danh hiệu mà thầy trò HLV Gattuso quyết tâm có được nhằm cứu vớt một mùa giải thảm họa.

Tuy nhiên, để có thể vào được trận chung kết, AC Milan cần vượt qua chướng ngại lớn mang tên Lazio (đội bóng đang xếp thứ 3 tại Serie A).