Kết quả bóng đá 18/1: Barca thua trận đầu tiên, PSG hủy diệt Dijon 8-0,

(VOH) - Rạng sáng 18/1, Barcelona đã thất bại 0-1 khi đến làm khách trên sân của Espanyol trong trận tứ kết lượt đi Cup Nhà vua. Đây cũng là thất bại đầu tiên của Barca trong mùa giải 2017-2018.

Trận này, HLV Ernesto Valverde không tung ra sân đội hình mạnh nhất, điều này đã khiến cho sức mạnh của Barca giảm đi khá nhiều. Ngoài ra, lối đá phòng ngự số đông và không ngại va chạm của đội chủ sân Cornella de Llobregat đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội khách.

Kết thúc hiệp một không có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp 2, Barca có được cơ hội vươn lên dẫn trước ở phút 62 khi Barca được hưởng quả phạt 11m sau tình huống phạm lỗi của hậu vệ Granero với Sergi Roberto. Tuy nhiên, Messi đã không thể đánh bại được thủ thành Lopez trên chấm 11m.

Video trận đấu giữa Espanyol và Barcelona.

Đến phút 88, Espanyol bất ngờ có bàn thắng vào lưới Barca. Từ pha lên bóng nhanh bên cánh phải, Navarro bứt tốc độ thoát xuống rồi thực hiện đường chuyền ngược lại cho Oscar Melendo tung cú dứt điểm từ cự li chừng 12m hạ gục thủ môn Cillessen, ghi bàn thắng duy nhất cho Espanyol.

Messi không thể thắng được thủ thành Lopez trên chấm 11m.

Dù thua 0-1 ở trận lượt đi nhưng cơ hội đi tiếp của Barca vẫn rất rộng, bởi trận lượt về thầy trò HLV Valverde được chơi trên sân nhà Nou Camp diễn ra lúc 3 giờ 30 (giờ VN) ngày 26/1. Ngoài ra, trận thua Espanyol cũng là thất bại đầu tiên của Barca trên ba đấu trường của mùa giải 2017-2018. Trước đó, đoàn quân của HLV Valverde chỉ thắng và hòa trong 29 trận liên tiếp tại La Liga, Chanmpions League và Cup Nhà vua.

Cũng ở tứ kết lượt đi Cup Nhà vua, Atletico Madrid để thua 1-2 ngay trên sân nhà khi tiếp Sevilla, còn Valencia thắng Alaves 2-1. Tối nay 18/1, Real Madrid sẽ chơi nốt trận tứ kết lượt đi còn lại trong chuyến làm khách trên sân của Leganes.

* Còn tại Giải vô địch Pháp (Ligue 1) cũng diễn ra vào rạng sáng 18/1, Paris Saint Germain (PSG) đã có chiến thắng hủy diệt Dijon 8-0 ngay trên sân nhà ở vòng 21.

Trong trận thắng này, Neymar đã ghi riêng cho mình 4 bàn thắng ở các phút 42’, 57’, 73’ và 83’. Bốn bàn thắng còn lại của PSG được ghi do công Di Maria (4’, 15’), Edinson Cavani (21’) và Kylian Mbappe (77’).

Video trận đấu giữa Paris Saint Germain và Dijon.

Thắng trận này, PSG xây chắc ngôi đầu bảng với 56 điểm, hơn đội xếp thứ hai Lyon 11 điểm và hơn ĐKVĐ Monaco 13 điểm.

Kết quả các trận đấu tại vòng 21 Giải vô địch Pháp diễn ra vào rạng sáng 18/1:

Amiens 1 - 1 Montpellier

Angers 3 - 1 Troyes

Guingamp 0 - 2 Lyon

Lille 1 - 2 Rennes

Metz 3 - 0 Saint-Etienne

Toulouse 1 - 1 Nantes

Paris Saint Germain 8 - 0 Dijon