Kết quả bóng đá 2/11: Man City vào vòng knock-out Champions League

(VOH) – Rạng sáng 2/11, các trận đấu tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2017-2018 tiếp tục diễn ra tại bảng E, F, G và H.

Tại bảng E, trên sân nhà Anfield – Liverpool đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Maribor. Các cầu thủ đã ghi bàn trong trận này là Mohamed Salah (49’), Emre Can (64’), Daniel Sturridge (90’).

Phút 53, đội chủ nhà dược hưởng quả phạt 11m, nhưng James Milner đã không thực hiện thành công.

BXH bảng E sau 4 lượt trận.

Ở trận đấu khác, Sevilla đã đá bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp vào vòng trong là Spartak Moscow 2-1 trên sân nhà. Clement Lenglet (30’) và Ever Banega (59’) đã lập công cho Sevilla trận này. Ze Luis (78’) là cầu thủ đã ghi bàn duy nhất cho đội khách.

Với kết quả này, Liverpool tiếp tục đứng đầu BXH với 8 điểm, hơn đội xếp sau là Sevilla 1 điểm và Spartak Moscow 3 điểm.

Tại bảng F, trên sân nhà San Paolo - Napoli không những không đòi lại được món nợ thua 1-2 ở trận lượt đi, đội bóng Italia một lần nữa chịu thất bại 2-4 trước Manchester City.

Nicolas Otamendi (34’), John Stones (48’), Sergio Aguero (69’) và Raheem Sterling (90’) đã lần lượt lập công cho Man City trong trận đấu này.

Lorenzo Insigne (21’) và Jorginho (Pen 62’) là hai cầu thủ đã ghi bàn cho đội chủ nhà.

BXH bảng F sau 4 lượt trận.

Chiến thắng này giúp Man City xây chắc ngôi đầu với 12 điểm và sớm giành vé vào vòng knock-out. Trong khi đó, nguy cơ bị loại đã ở rất gần với Napoli (3 điểm). Họ đang bị Shakhtar (Shakhtar Donetsk 3 - 1 Feyenoord) - đội xếp thứ hai với 9 điểm, bỏ xa.

Tại bảng G, trên sân nhà Besiktas đã hòa 1–1 với Monaco. Trận đấu còn lại FC Porto đã có chiến thắng 3 – 1 trước RasenBallsport Leipzig trên sân nhà.

BXH bảng G sau 4 lượt trận.

Với kết quả này, Besiktas tiếp tục đứng đầu BXH với 10 điểm. Trong khi đó, Nhà vô địch nước Pháp – Monaco có khả năng phải dừng chân ở vòng bảng khi chỉ mới có được võn vẹn 2 điểm.

Còn tại bảng H, trận cầu tâm điểm giữa Tottenham Hotspur và Real Madrid đã khép lại với chiến thắng 3-1 cho đội bóng nước Anh.

Đá bại Real, Tottenham giành vé sớm vào vòng knock-out.

Khác với trận lượt đi, Tottenham nhập cuộc chủ động vào tạo ra thế trận lấn lướt so với Real Madrid. Suốt 45 phút đầu tiên, khung thành nhà ĐKVĐ liên tục bị đặt trong tình huống "báo động" bởi hàng loạt pha tấn công như vũ bão của đối thủ, với sự cơ động của Trippier, Moussa Sissoko, Harry Kane,...

Phút 27, Dele Alli đệm bóng tung lưới Real sau đường căng ngang chuẩn xác của Trippier, 1-0 cho Tottenham.

BXH bảng G sau 4 lượt trận.

Sang hiệp 2, mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn với "kền kền trắng" khi họ liên tiếp nhận thêm 2 bàn thua nữa. Tác giả những pha lập công này là Dele Alli (56’) và Eriksen (65’). Những nỗ lực muộn màng chỉ giúp Real có bàn thắng danh dự, do công của Cristiano Ronaldo ở phút 80.

Thảm bại 1-3, Real (7 điểm) ngậm ngùi nhìn Totteham (10 điểm) vươn lên đầu BXH và giành vé sớm vào chơi vòng knock-out.