Kết quả bóng đá (23/4): Đá bại Tottenham, Chelsea đoạt vé vào chung kết Cúp FA

(VOH) -  Rạng sáng 23/4 (giờ Việt Nam), với 2 bàn của Willian cùng các pha lập công của Hazard và Matic, Chelsea đã có chiến thắng 4-2 trước đối thủ cùng thành phố, đoạt vé vào chung kết Cúp FA.

Willian (trái) ăn mừng bàn thắng vào lưới Tottenham. Ảnh: Reuters

Trận này, Chelsea nhập cuộc tốt hơn và sớm có bàn thắng ngay ở phút thứ 5 nhờ cú đá phạt đẹp mắt của Willian. Đến phút 18, Harry Kane đánh đầu ngược ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1 cho Tottenham.

Phút 42, Chelsea được hưởng quả đá 11m sau khi Son Heung Min (Tottenham) phạm lỗi với Moses trong vào cấm. Trên chấm 11m, Willian dễ dàng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Chelsea.

Phút 52, Dele Alli mang về bàn gỡ hoà 2-2 cho Tottenham. Tottenham cũng có những lúc vượt lên chơi chủ động và gây sóng gió về phía khung thành Chelsea.

Phút 75, Hazard sút chìm ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2 cho Chelsea. Năm phút sau, tiền vệ người Bỉ trả bóng thuận lợi cho Matic sút xa ấn định chiến thắng 4-2 cho Chelsea.

Đá bại Tottenham 4-2, Chelsea đoạt vé vào chung kết. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp bán kết còn lại giữa Arsenal và Manchester City diễn ra lúc 21g00, 23/4.

Video Chelsea 4 Tottenham 2

* Bayern lại để đối thủ yếu cầm hòa 2-2 trên sân nhà.

  Robben lập công nhưng Bayern vẫn không thắng nổi Mainz

Cú sốc bị loại khỏi tứ kết Champions League dường như vẫn tác động tiêu cực tới Bayern trong trận đấu gặp Mainz. Mới chỉ phút thứ 3, Vidal để mất bóng trước vòng cấm và Krkic đã tận dụng thành công cơ hội để đưa đội khách bất ngờ vươn lên dẫn điểm trước.

Phút 16, sau một đường chuyền thông minh của Ribery, Robben đã quân bình tỷ số 1-1 với một pha dứt điểm chéo góc từ chếch bên trái.

Hàng công Bayern không tạo ra được sức ép đủ lớn để khuất phục hàng thủ đội khách còn khâu phòng ngự thì lỏng lẻo.

Phút thứ 40 Kimmich phạm lỗi với Muto trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền và Brosinski đã hạ Ulreich để giúp Mainz dẫn Bayern 2-1 sau 45 phút đầu tiên.

Bayern chỉ gỡ lại 2-2 ở phút 73, sau một tình huống tấn công trung lộ mà Thiago với pha xử lý và dứt điểm bất ngờ từ xa.