Kết quả bóng đá 28/4: Thi đấu 10 người, MU vẫn bất bại

(VOH) - Rạng sáng 28/4 (giờ VN), Manchester City (M.C) đã bị Manchester United (M.U) cầm hòa 0-0 trong trận derby ở lượt trận đá bù vòng 28 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra tại sân nhà Etihad.

Trong bối cảnh thiếu vắng nhân sự một cách trầm trọng, Mourinho tiếp tục sử dụng đội hình 4-3-3 như trong chiến thắng 2-0 trước Burnley cuối tuần trước. Bộ ba trên hàng công là Rashford, Mkhitaryan, Martial. Trong khi đó, Carrick, Herrera, Fellaini sẽ gánh vác tuyến tiền vệ Man United.

Bên phía đội chủ nhà Man City, dù không có sự phục vụ của Silva, nhưng với Sane, De Bruyne, Sterling, Pep cũng tạo ra được một bộ ba tiền vệ tấn công rất chất lượng để hỗ trợ cho Aguero.

Phút 25, trong một tình huống Martial tung cú sút vô thưởng vô phạt bên cánh trái, thủ môn Man City lại cản phá rất nhiệt tình dù không cần thiết. Kết quả là anh đẩy bóng ra ngay trong tầm chân các cầu thủ Man United. Rất may là Bravo đã kịp sửa sai, đổ người cản phá cú đá của Mkhitaryan. Hiệp một kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Fellaini (thứ 4 từ trái sang) trong tình huống húc đầu vào mặt Aguero. Ảnh: REUTERS

Phút 84, Fellaini rời sân sau một tình huống húc vào đầu Aguero, Quỷ đỏ chỉ còn 10 người trong những phút còn lại. Không bỏ qua cơ hội, Man City dồn ép đội khách đến nghẹt thở trong phần còn lại. Thậm chí, các CĐV Man United gần như chết lặng khi Gabriel Jesus đánh đầu tung lưới De Gea. May mắn, trong tại đã bắt lỗi việt vị chính xác cầu thủ Brazil.

Hơn 10 phút bị tra tấn cuối cùng kết thúc với Quỷ đỏ sau tiếng còi của trọng tài.

Aguero (phải) bỏ lỡ vô số cơ hội ở trận này. Ảnh: REUTERS

Đây là một kết quả hết sức đáng tiếc với thầy trò HLV Pep Guardiola bởi M.C chơi áp đảo toàn diện suốt 90 phút thi đấu, tạo ra vô số cơ hội. Cả trận, đội chủ nhà cầm bóng với tỷ lệ lên đến 70 %, thực hiện cả thảy 19 cú dứt điểm (M.U chỉ có 3).