Kết quả bóng đá 3/1: Napoli dừng bước tại tứ kết Coppa Italia

(VOH) - Rạng sáng 3/1, Napoli đã phải dừng bước tại tứ kết Cup quốc gia Italia (Coppa Italia) sau khi để thua Atalanta với tỉ số 1-2 trên sân nhà San Paolo.

Được thi đấu trên sân nhà San Paolo, đội bóng đang đứng đầu Serie A - Napoli được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ Atalanta. Thế nhưng trận này, HLV Maurizio Sarri chỉ tung vào sân đội hình dự bị và Napoli đã thi đấu không tốt trước một Atalanta đầy quyết tâm.

Kết thúc hiệp một không có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp hai, đội khách có bàn thắng mở tỉ số trận đấu do công của Timothy Castagne (50’). Không thể gỡ hòa sau bàn thua, Napoli còn để thủng lưới bàn thứ hai ở phút 81 và cầu thủ lập công cho Atalanta là Alejandro Gomez.

Video trận đấu giữa Napoli và Atalanta.

Những phút còn lại của trận đấu, Napoli chỉ tìm được một bàn thắng rút ngắn tỉ số do công của Dries Mertens (84’). Qua đó chấp nhận thất bại 1-2 trước Atalanta.

Thất bại này đồng nghĩa với việc Napoli đã nói lời chia tay với Coppa Italia. Đối thủ của Atalanta ở bán kết là đội giành chiến thắng trong cặp tứ kết còn lại giữa Juventus và Torino diễn ra vào lúc 02 giờ 45 ngày 4/1 (giờ VN).