Kết quả Ngoại hạng Anh 3/1: Man City tái lập khoảng cách 15 điểm với Man Utd

(VOH) – Rạng sáng 3/1, Man City đã có chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Watford trên sân Etihad ở vòng 22 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), qua đó trì khoảng cách 15 điểm với đội xếp thứ hai Man Utd.

Trận này, Manchester City có sự phục vụ của cả Kevin De Bruyne và David Silva sau chấn thương. Sự có mặt của hai cầu thủ này đã giúp cho sức tấn công của Man City trở lại khủng khiếp như thường và các học trò HLV Pep Guardiola đã có một trận đấu khá dễ dàng trước Watford.

Khi trận đấu chỉ mởi diễn ra được 38 giây, Man Xanh đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Raheem Sterling sau đường căng ngang dọn cỗ của Leroy Sane. Man City tiếp tục tấn công và gây sức ép lớn lên khung thành đội khách. Phút 13, De Bruyne đã có đường căng ngang hiểm hóc từ cánh phải khiến hậu vệ Kabasele lúng túng phá bóng đốt lưới nhà, 2-0 cho đội chủ nhà.  

Niềm vui của Sterling sau khi mở tỉ số khá sớm cho Man City.

Đến phút 63, cách biệt đã là ba bàn cho đội chủ nhà. Người lập công lần này là tiền đạo Sergio Aguero với pha đá bồi cận thành sau khi thủ thành Gomes bắt không dính bóng từ đường căng ngang của De Bruyne.

Man City tái lập khoảng cách 15 điểm với đội xếp thứ hai Man Utd.

Những phút cuối trận, Man City chơi trùng xuống giúp Watford cơ cơ hội dâng cao đội hình. Tuy nhiên, tất cả những gì các cầu thủ đội khách làm được chỉ là bàn thắng danh dự do công Andre Gray ở phút 82.

Với chiến thắng 3-1 trước Watford, Man City có trong tay 62 điểm và tái lập khoảng cách 15 điểm nhiều hơn so với đội xếp thứ hai Manchester United.

* Ở trận đấu đáng chú ý khác diễn ra trước đó không lâu, Fernando Llorente (12’) và Dele Alli (89’) đã lập công giúp Tottenham đá bại đội cuối bảng Swansea City 2-0 trên sân Liberty.

Trận thắng này đã giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 5 với 40 điểm, hơn Arsenal 2 điểm.

Kết quả những trận đấu khác vào rạng sáng nay 3/1/2018 tại Premier League:

Southampton 1 - 2 Crystal Palace

West Ham United 2 - 1 West Bromwich