Kết quả bóng đá 3/2: Batshuayi ra mắt Dortmund ấn tượng, Marseille thu hẹp khoảng cách với PSG

(VOH) – Rạng sáng 3/2, Borussia Dortmund đá bại Cologne 3-2 trên sân khách ở trận đấu sớm vòng 21 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Trận này, tân binh Michy Batshuayi đã có màn ra mắt ấn tượng khi hai lần đưa Dortmund vượt lên dẫn trước ở các phút 35 và 62. Đội chủ nhà cũng cho thấy bản lĩnh của mình bằng hai bàn gỡ của Simon Zoller (60’) và Jorge Mere (69’).

Highlight trận đấu giữa Cologne và Borussia Dortmund.

Trận đấu chỉ được an bài khi Andre Schurrle ấn định chiến thắng 3-2 cho Dortmund với cú sút không thể cản phá vào phút 84.

Với kết quả này, Dortmund đã bất ngờ leo lên vị trí thứ 2 với 34 điểm, bằng điểm với 2 đội Bayer và Schalke 04 nhưng hơn về hiệu số và thi đấu nhiều hơn một trận.

Cũng vào rạng sáng nay tại Pháp, Marseille đã đá bại đội cuối bảng Metz 6-3 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 24 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Người hùng của Marseille ở trận này là tiền vệ Florian Thauvin với 3 bàn thắng ở các phút: 9, 45 và 56. Ba bàn thắng còn lại của Marseille được ghi do công: Morgan Sanson (6’), Valere Germain (49’) và Konstantinos Mitroglou (75’).

Highlight trận đấu giữa Marseille và Metz.

Ba bàn thắng rút ngắn cách biệt của đội khách được ghi do công của Florent Mollet (73’, 84’) và Ibrahima Niane (90’).

Với chiến thắng này, Marseille đã qua mặt Lyon để vươn lên vị trí thứ hai với 51 điểm, rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng PSG xuống còn 8 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Còn tại Tây Ban Nha, Real Sociedad đã có chiến thắng hủy diệt Deportivo La Coruna 5-0 trên sân nhà Estadio Anoeta ở trận đấu sớm vòng 22 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Highlight trận đấu giữa Real Sociedad và Deportivo La Coruna.

Các cầu thủ đã lập công cho đội chủ nhà là Jose (32’), Illarramendi (62’, 89’), Canales (75’) và Elustondo (82’).

Với chiến thắng này, Real Sociedad có được 26 điểm và đứng ở vị trí thứ 14. Trong khi đó, thất bại này khiến Deportivo La Coruna vẫn nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” với 17 điểm.