Cựu sao Arsenal gia nhập Getafe sau 6 tháng thất nghiệp

(VOH) - Tiền vệ Mathieu Flamini đã chính thức gia nhập Getafe theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu tiền vệ của Pháo Thủ đã không thi đấu trong suốt sáu tháng qua.

Sau khi rời Arsenal vào năm 2016, Flamini đã cập bến Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Pháp hết hợp đồng với Crystal Palace vào mùa Hè năm 2017 và đã không thi đấu trong suốt sáu tháng qua.

Dù sở hữu công việc kinh doanh riêng rất thành công nhưng Flamini vẫn muốn tiếp tục chơi bóng thêm vài năm nữa trước khi nghĩ đến việc giải nghệ.

Mathieu Flamini đã tìm được bến đỗ sau 6 tháng thất nghiệp.

Cầu thủ 33 tuổi này đã quyết định khoác áo Getafe theo dạng chuyển nhượng tự do, đội bóng đang đứng thứ 9 tại La Liga vào thời điểm hiện tại. Theo thông báo trên trang chủ của Getafe, CLB sẽ ký hợp đồng với Flamini tới cuối mùa giải. Sau đó, họ sẽ dựa theo tình hình phong độ của Flamini mới quyết định có ký tiếp hợp đồng hay không.

"Cậu ấy đã ở đây với chúng tôi," HLV của Getafe - Jose Bordalas xác nhận. "Cậu ấy sẽ tập cùng toàn đội vào ngày mai. Kinh nghiệm thi đấu của cậu ấy sẽ rất hữu ích cho chúng tôi."

Trong những năm qua, Flamini đã trải qua quá nhiều chấn thương và đã ở dưới đáy sự nghiệp. Đó là lý do nhiều CLB không sẵn sàng “mở rộng vòng tay” đón cầu thủ người Pháp trong suốt thời gian qua.

Samir Nasri, Alex Song, Bacany Sagna là những cựu cầu thủ khác của Arsenal hiện đang lâm vào tình trạng thất nghiệp khi chưa thể tìm được CLB mới trong tháng Một.