Những ngôi sao mà các CLB có thể chiêu mộ ngay lập tức

(VOH) – Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã trôi qua nhưng rất nhiều ngôi sao vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Thậm chí, một số cầu thủ còn bị chấm dứt hợp đồng trước khi “phiên chợ” đóng cửa.

Hiện tại, các CLB không thể đăng ký thi đấu cho các tân binh được nữa. Tuy nhiên, tài năng của những ngôi sao dưới đây là không thể bàn cãi và các đội bóng có thể chiêu mộ ngay lập tức.

Samir Nasri

Cầu thủ 30 tuổi từng được HLV Pep Guardiola ngỏ ý gọi trở lại Manchester City nhưng từ chối để gia nhập Antalyaspor. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp đã bị CLB giải phóng hợp đồng sau sáu tháng.

Do bị thanh lý đúng vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng nên Nasri không kịp tìm bến đỗ mới. Anh mới chỉ có 8 lần ra sân và có 2 pha lập công ở mùa giải năm nay.

Bacary Sagna

Sagna từng là một trong các hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League khi còn trong màu áo Arsenal. Anh gia nhập Man City sau đó nhưng chỉ giành một danh hiệu nhỏ. Sau khi kết thúc hợp đồng với The Citizens vào mùa Hè 2017, đến nay, Sagna vẫn chưa thể tìm được một CLB mới.

Patrice Evra

Erva trở lại Ligue 1 để khoác áo Marseille vào mùa Hè 2017. Tuy nhiên, quãng thời gian của anh không hề suôn sẻ khi cựu hậu vệ Manchester United liên tục mắc các sai lầm và bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Erva sau đó còn dính phải scandal hành hung CĐV và bị UEFA cấm thi đấu 6 tháng. Marseille đã thanh lí hợp đồng với anh sau đó. Tuy đã 35 tuổi nhưng cựu cầu thủ Man Utd vẫn có ý định tìm kiếm CLB mới.

Mathieu Flamini

Tiền vệ người Pháp đã được Crystal Palace giải phóng hợp đồng vào mùa Hè 2016. Anh đang dành thời gian cho công việc kinh doanh riêng nhưng vẫn mong muốn chơi bóng thêm một thời gian nữa trước khi nghĩ đến việc treo giày.

Alex Song

Song từng là một trong những tiền vệ đánh chặn xuất sắc của Arsenal và được Barca chiêu mộ. Tuy nhiên, anh không thể thành công tại Camp Nou và chuyển sang khoác áo Rubin Kazan. Anh vừa bị CLB này chấm dứt hợp đồng và đang phải tập luyện nhờ tại Arsenal nhằm duy trì thể lực.

Jeremy Toulalan

Jeremy Toulalan đã 34 tuổi nhưng vẫn là trụ cột của Bordeaux với 21 lần ra sân tại Ligue 1 ở mùa giải năm nay. Anh là trường hợp đặc biệt nhất trong danh sách này khi tự đề nghị chấm dứt hợp đồng với CLB.

Việc Ban Lãnh đạo CLB sa thải Jocelyn Gourvennec và bổ nhiệm Gus Poyet khiến lão tướng người Pháp rất bất bình. Vào ngày 18/1 vừa qua, tiền vệ này đã nộp đơn xin hủy hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do từ đó đến nay.

Joleon Lescott

Sau quãng thời gian thành công trong màu áo Man City, Lescott chuyển sang chơi bóng Aston Villa, Sunderland và đã thất nghiệp trong suốt một năm qua. Tuy đã ở tuổi 35 nhưng anh vẫn muốn tiếp tục chơi bóng thêm vài năm nữa trước khi nghĩ đến việc chấm dứt sự nghiệp.

Diego Capel

Capel từng "làm mưa, làm gió" tại La Liga trong màu áo Sevilla. Anh đến Anderlecht vào năm 2016 nhưng bất ngờ bị giải phòng hợp đồng và đã không chơi bóng trong sáu tháng quá. Ở tuổi 29, Capel vẫn có thể thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm nữa.

Mehdi Lacen

Lacen là trụ cột của Levante trong nhiều mùa giải qua. Anh hiện đang là một cầu thủ tự do và sẽ là sự bổ sung tốt cho hàng thủ của các CLB đang cần "vá víu" đội hình khi mùa giải đang ở trong giai đoạn căng thẳng.

Benoit Tremoulinas

Tremoulinas từng là một trong các hậu vệ xuất sắc nhất Ligue 1 khi còn khoác áo Bordeaux. Anh đã có ba năm thi đấu không thực sự thành công tại Sevilla và hiện đang tìm kiếm CLB mới khi sau khi chấm dứt hợp đồng với đội bóng từ Tây Ban Nha.

Nilmar

Chân sút một thời của Villarreal đã có một sự nghiệp phiêu bạt sau khi rời “Tàu Ngầm Vàng”. Anh chuyển tới một loạt các CLB vùng Tây Á và rồi trở lại quê nhà Brazil vào mùa Hè 2017. Tuy nhiên, tiền đạo 33 tuổi này chỉ ra sân vỏn vẹn 2 lần cho Santos và vị CLB này thanh lý ngay sau khi mùa giải kết thúc.