Kết quả bóng đá 5/1: Barca hòa Celta Vigo, Real thắng dễ Numancia tại vòng 1/8 Cúp nhà vua

(VOH) – Rạng sáng 5/1, Barcelona đã bi Celta Vigo cầm chân 1-1. Trong khi đó, Real Madrid đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Numancia ở lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà vua Tây Ban Nha (Copa del Rey).

Barcelona đã để nhiều ngôi sao như Lionel Messi, Luis Suarez… nghỉ ngơi trong chuyến làm khách đến sân của Celta Vigo và tung ra sân hầu hết các cầu thủ dự bị như Jose Arnaiz, Digne, Gomes… Điều này đã khiến Barca không thể tạo ra thế trận áp đảo trước đội chủ nhà. Hai đội chơi cởi mở và cân bằng về số tình huống tấn công về phía khung thành của nhau.

Video trận đấu giữa Celta Vigo và Barcelona.

Phút 15, Jose Arnaiz đệm lòng chính xác mở tỉ số cho Barca sau pha căng ngang của Andre Gomes. Sau bàn thua, Celta Vigo dồn lên tấn công mạnh mẽ và đội chủ nhà đã tìm được bàn gỡ hòa 1-1 sau cú dứt điểm ở góc hẹp của Sisto ở phút 31.

Thời gian còn lại của trận đấu, hai đội tiếp tục chơi ăn miếng trả miếng nhưng không bên nào ghi thêm được bàn thắng và chấp nhận kết quả hòa 1-1. Tuy hòa trận này nhưng cơ hội đi tiếp của Barca vẫn rất lớn bởi họ sẽ đươc đá trận lượt về trên sân nhà Nou Camp vào ngày 12/1.

* Ở trận đấu đáng chú ý khác, Real Madrid với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ đã dễ dàng đá bại đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng nhì Numancia 3-0. Các cầu thủ đã lập công cho Real trận này là Bale (Pen 35’), Isco (Pen 89’) và Mayoral (90'+1).

Video trận đấu giữa Numancia và Real Madrid.

Với chiến thắng này, Real gần như cầm chắc vé dự tứ kết. Hai đội sẽ đấu trận lượt về vào ngày 11/1 trên sân Bernabeu.

Cuối tuần này, Real sẽ trở lại thi đấu tại La Liga khi có chuyến khách đến sân của Celta Vigo vào ngày 8/1. Trong khi đó, Barca có cuộc tiếp đón Levante trên sân nhà Nou Camp vào ngày 7/1.

Kết quả các trận đấu lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà vua Tây Ban Nha vào rạng sáng nay 5/1:

Leganes 1 - 0 Villarreal

Espanyol 1 - 2 Levante