Kết quả bóng đá 3/1: Juventus vào bán kết Coppa Italia, Costa ghi bàn ngày trở lại Atletico

(VOH) - Rạng sáng 4/1, Juventus giành chiến thắng 2-0 trước đội bóng cùng thành phố Torino trên sân nhà để đoạt vé cuối vào bán kết Cup quốc gia Italia (Coppa Italia).

Cách đây hơn 1 tuần, Juventus đã chạm trán và đè bẹp Torino 4-0 tại Serie A. Chính vì vậy HLV Massimiliano Allegri đã tự tin tung ra tới 2/3 đội hình là những cầu thủ dự bị ở trận đấu này nhưng Juventus vẫn vượt trội hoàn toàn so với đội khách.

Video trận đấu giữa Juventus và Torino.

Trong thế trận một chiều, Douglas Costa (15’) và Mario Mandzukic (67’) đã cùng nhau “nổ súng”, giúp Juventus đá bại Torino 2-0 để đoạt vé cuối vào bán kết Coppa Italia.

Như vậy hai cặp đấu tại bán kết Coppa Italia đã được xác định là AC Milan gặp Lazio và Atalanta gặp Juventus. Tại bán kết các đội sẽ thi đấu theo thể thức sân nhà - sân khách, lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 1/2/2018 và lượt về sẽ diễn ra vào ngày 1/3/2018.

* Tại Tây Ban Nha, tiền đạo Diego Costa đã ghi bàn ngay trong trận đầu tiên trở lại khoác áo đội bóng cũ Atletico Madrid, giúp đội này dễ dàng đá bại đội bóng ở Giải hạng 3 là Lleida Esportiu 4-0 trên sân khách trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà vua Tây Ban Nha (Copa del Rey).

Video trận đấu giữa Lleida Esportiu và Atletico Madrid.

Diego Costa trở lại khoác áo Atletico Madrid vào mùa hè vừa qua sau khi bị HLV Conte loại ra khỏi kế hoạch. Tuy nhiên, trong thời điểm đó Atletico Madrid đang bị cấm chuyển nhượng cho đến hết ngày 31/12 nên phải đến trận gặp Lleida Esportiu vào rạng sáng nay 4/1 thì Costa mới được ra sân.

Các bàn thắng còn lại của Atletico Madrid được ghi do công: Diego Godin (33’), Fernando Torres (37’) và Antoine Griezmann (90’). Với chiến thắng này, Atletico Madrid xem như đã cầm chắc chiếc vé vào tứ kết.

Kết quả các trận đấu lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà vua Tây Ban Nha vào rạng sáng nay 4/1:

SD Formentera 1 - 3 Alaves

Cadiz 0 - 2 Sevilla

Las Palmas 1 - 1 Valencia

Lịch thi đấu các trận còn lại ở lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà vua Tây Ban Nha vào rạng sáng mai 5/1:

01 giờ 00: Celta Vigo - Barcelona

01 giờ 00: Leganes - Villarreal

03 giờ 00: Espanyol - Levante

03 giờ 00: Numancia - Real Madrid