Kết quả bóng đá (5/5): Rashford lóe sáng, MU "biết chiến thắng" ở Tây Ban Nha

(VOH) - Manchester United tạo được lợi thế lớn trước trận lượt về bán kết Europa League trên sân Old Trafford vào giữa tuần sau khi đá thắng sít sao 1-0 chủ nhà Celta Vigo ở trận bán kết lượt đi vào rạng sáng 5/5 (giờ VN).

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford tiếp tục sắm vai người hùng khi ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 67 từ cú sút phạt tuyệt đẹp cách cầu môn khoảng 25 mét.

Bàn thắng vào lưới Celta Vigo rạng sáng nay là pha lập công lần thứ 19 của Marcus Rashford trên tất cả các đấu trường. Tuy nhiên, đây mới chỉ là lần đầu tiên anh hạ thủ môn đối phương bằng một cú đá phạt. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên mà Rashford ghi cho Man United từ bên ngoài vòng cấm.

Với chiến thắng, MU tạm quên quá khứ buồn, thường thua đến hòa trong những lần làm khách ở Tây Ban Nha.

Theo thống kê, quỷ đỏ Old Trafford chỉ giành đúng 2 chiến thắng trong 22 lần viếng thăm xứ sở đấu bò.

Trong lúc chân sút chủ lực Ibrahimovic dưỡng chấn thương, Rashford (phải) nổi lên thành tay săn bàn cho MU. Ảnh: Reuters

Việc MU tạo được lợi thế trước Celta Vigo, người hâm mộ trái bóng tròn bắt đầu nghĩ đến trận chung kết trong mơ giữa Manchester United và Ajax, đội trước đó một ngày thắng đậm Lyon 4-1 ở trận bán kết 1 ở Amsterdam Arena, Hà Lan.