Kết quả bóng đá Anh 26/01: Thắng thuyết phục Arsenal, MU vào vòng 5 Cup FA

(VOH) – Rạng sáng 26/01, Manchester United (MU) nối tiếp mạch thắng khi đá bại chủ nhà Arsenal 3-1 tại vòng 4 Cup FA 2018-2019.

Man Utd có chuyến làm khách tới sân của Arsenal trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup 2018/19. "Quỷ đỏ" vẫn đang toàn thắng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và giới mộ điệu kỳ vọng "Pháo thủ" có thể cản bước đội bóng thành Manchester, nhất là khi ông thầy người Na Uy quyết định cho De Gea nghỉ thi đấu.

MU xuất phát với bộ đôi tiền đạo Sanchez - Lukaku và chính bộ đôi này đem về bàn thắng đầu tiên trong trận đấu. Phút 31, Lukaku chọc khe tinh tế để tiền đạo người Chi lê băng xuống, lừa qua cả thủ thành Cech và sút tung lưới đội bóng cũ.

Highlight trận đấu giữa Arsenal vs Manchester United.

Hai phút sau, Lingard nâng tỉ số lên thành 2-0 cho đội khách với một pha đệm lòng chuẩn xác và người kiến tạo cho tiền vệ người Anh vẫn là Romelu Lukaku. Trước khi hiệp một kết thúc, Arsenal tìm được bàn gỡ với pha đệm bóng cận thành của Aubameyang (44’).

Sang đến hiệp hai, Arsenal đẩy cao đội hình nhầm tìm bàn gỡ, trong khi đó MU chủ động nhường thế trận cho Arsenal và tổ chức hàng phòng ngự nhiều lớp, bọc lót cho nhau cực tốt. Chính điều này khiến Pháo thủ dù nắm quyền kiểm soát bóng nhưng hoàn toàn bế tắc trong việc tìm kiếm đường vào khung thành của thủ môn Romero.

Việc đẩy quá cao đội hình khiến chủ nhà phải trả giá ở những phút cuối trận. Cụ thể, ở phút 82, Pogba có pha đi bóng từ sân nhà và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Cech xuất sắc đổ người cản phá, nhưng anh bất lực trước cú đá bồi của Martial (cầu thủ vào sân thay cho Sanchez).

10 phút bù giờ của trận đấu không thể giúp Arsenal có được bàn gỡ và chấp nhận thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước đại kình địch MU. Với Quỷ đỏ, họ đã bước lên thiên đường thứ 8 cùng HLV Solskjaer và quan trọng hơn, có tấm vé vào vòng 5 Cup FA.

KẾT QUẢ CUP FA 2018-2019 ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 26/1/2019

Bristol City

2 - 1

Bolton Wanderers

Arsenal

1 - 3

Manchester United