Kết quả bóng đá hôm nay 11/3: Real ngược dòng đại thắng, Napoli dâng chức VĐ cho Juve

(VOH) – Real Madrid ngược dòng đá bại chủ nhà Real Valladolid 4-1 ở vòng 27 La Liga; Trận hòa 1-1 trước chủ nhà Sassuolo tại vòng 27 khiến Napoli gần như không cơ hội tranh ngôi vô địch Serie A.

Real Valladolid 1 - 4 Real Madrid

Real Madrid vừa trải qua một tuần đấu kinh hoàng với 3 thất bại nặng nề trên cả 3 đấu trường La Liga, Cúp nhà Vua và Champions League. Chiếc ghế của Solari đang lung lay dữ dội nên nhiều người tin rằng Real Valladolid sẽ tạo nên bất ngờ trước "Kền kền trắng".

Bước vào trận đấu, chủ nhà là đội chơi tốt hơn hẳn với liên tiếp những cơ hội được tạo ra. Phút 12, Odrioziola phạm lỗi trong vòng cấm và Valladolid được hưởng phạt đền. Đáng tiếc, cầu thủ đội chủ nhà lại đưa bóng lên trời trên chấm 11m.

Sau đó, Valladolid đã đưa được bóng vào lưới Real Madrid tới hai lần ở các phút 14 và 18 nhưng đều không được công nhận do lỗi việt vị. Sau nhiều nỗ lực, chủ nhà cuối cùng cũng có bàn mở tỉ số ở phút 29 do công của Tuhami. Tuy nhiên, đội khách chỉ cần 5 phút để có được bàn gỡ hòa với pha đệm bóng vào lưới trống của Varane.

Bàn thắng này giúp đội khách giải tỏa tâm lý rất nhiều. Phút 51, đến lượt Real Madrid được hưởng phạt đền và Benzema đã không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m. Tiền đạo người Pháp hoàn thành cú đúp ở phút 59 với một pha xử lý đẳng cấp.

Những phút cuối trận, đội khách còn có thêm một bàn thắng nữa do công của Luka Modric. Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng 4-1 trước Real Valladolid trong một trận đấu "điên rồ". Thắng trận, Real vẫn đứng thứ 3 trên BXH La Liga với 51 điểm còn Valladolid xếp thứ 16 khi có 26 điểm.

Sassuolo 1 - 1 Napoli

Ở trận đấu sớm vòng 27, Juventus đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trên sân nhà trước Udinese trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo ngồi trên băng ghế dự bị. Thắng lợi đó giúp Juventus có được 75 điểm và tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng, tạm thời bỏ xa đội bám đuổi phía sau là Napoli khoảng cách lên tới 19 điểm.

Nếu như vẫn còn muốn nuôi hy vọng mong manh về một cuộc lật đổ hoặc chí ít là mang tới đôi chút sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch, Napoli phải đánh bại được Sassuolo ở trận đấu muộn diễn ra đêm qua. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Carlo Anceloti đã thi đấu không thực sự tốt và thậm chí suýt chút nữa nhận thất bại nếu như không có bàn gỡ ở những phút cuối trận của Lorenzo Insigne. Trước đó, Domenico Berardi là người mở tỷ số cho đội chủ nhà Sassuolo ở đầu hiệp 2.

Highlight trận đấu Sassuolo vs Napoli.

Với kết quả hòa 1-1, Napoli gần như đã khép lại giấc mơ vô địch, khi cách biệt về điểm số với đội đầu bảng Juventus lúc này đã là 18 điểm và mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu nữa là hạ màn. Không những thế, trận hòa này cũng khiến đội bóng thành Naples đứng trước nguy cơ bị soán luôn ngôi nhì bảng, khi AC Milan lúc này chỉ còn kém 6 điểm.

Ngoài AC Milan, một đội bóng khác của thành Milano là Inter ở trận đấu đêm qua cũng có chiến thắng 2-0 nhờ các pha làm bàn ở nửa sau trận đấu của Matteo Politano và Roberto Gagliardini. Thắng lợi này giúp Inter củng cố vị trí thứ 4, thứ hạng cuối cùng dự Champions League với 50 điểm, bỏ xa đội bám đuổi phía sau là AS Roma khoảng cách 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Cuộc đua giành vé dự Europa League cũng đang diễn ra rất hấp dẫn. Torino tiếp tục bảo vệ vị trí thứ 6 trên BXH sau chiến thắng trên sân của đội nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Frosinone. Trong khi đó, Atalanta cũng đeo bám gắt gao bằng thắng lợi trước chú nhà Sampdoria. Hiện tại 2 đội bằng điểm nhau nhưng Atalanta phải đứng thứ 7 do thua hiệu số đối đầu, dù hiệu số bàn thắng nhỉnh hơn.

Lazio đã tự bắn vào chân mình, khi chỉ có được 1 điểm ở trận đấu với Fiorentina. Trận hòa này khiến đội bóng thủ đô tụt xuống thứ 8 với 42 điểm, kém 3 đội đứng trên khoảng cách 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Muốn cạnh tranh suất dự Europa League mùa tới, đoàn quân HLV Simone Inzaghi phải thắng được Udinese ở trận đá bù.

KẾT BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 11/3/2019

VÒNG 27 – GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2018-2019

Bologna

2 - 0

Cagliari

Frosinone

1 - 2

Torino

Inter Milan

2 - 0

SPAL

Sampdoria

1 - 2

Atalanta

Sassuolo

1 - 1

Napoli

Fiorentina

1 - 1

Lazio

VÒNG 27 – GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2018-2019

Celta Vigo

0 - 1

Real Betis

Girona

2 - 3

Valencia

Sevilla

5 - 2

Real Sociedad

Levante

0 - 2

Villarreal

Real Valladolid

1 - 4

Real Madrid

VÒNG 25 – GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2018-2019

Hoffenheim

2 - 1

Nürnberg

Hannover 96

2 - 3

Bayer Leverkusen

VÒNG 28 – GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2018-2019

Saint-Etienne

0 - 1

Lille

Toulouse

1 - 0

Guingamp

Montpellier

2 - 2

Angers

Rennes

3 - 1

Caen

Marseille

1 - 0

Nice