Đội phó U23 Việt Nam không dám xem thường đối thủ Thái Lan

Chia sẻ với giới truyền thông sáng 11/3, đội phó Nguyễn Hoàng Đức đã có những nhận định thận trọng khi nói về các đối thủ của U23 Việt Nam ở vòng loại châu Á 2020.

Sáng 11/3, ĐT U23 Việt Nam trở lại tập luyện sau ngày Chủ Nhật được nghỉ tập. Trước buổi tập này, tiền vệ đội phó Nguyễn Hoàng Đức đã được BHL U23 Việt Nam cử ra tiếp xúc với báo chí.

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, cầu thủ đang khoác áo Việt Nam thừa nhận U23 Thái Lan sẽ là đối thủ khó chơi nhất của anh và đồng đội ở vòng loại giải đấu châu lục.

đội phó U23 Việt Nam - Nguyễn Hoàng ĐứcHoàng Đức thừa nhận U23 Thái Lan là một đội bóng không hề đơn giản

"Bảng của U23 Việt Nam rất khó khăn vì một sộ đội ở các bảng khác bỏ giải. Hiện thời em chưa được xem quá nhiều về các đối thủ của mình, nhưng rõ ràng Thái Lan vẫn là đội bóng rất mạnh", Hoàng Đức chia sẻ.

Hoàng Đức là một trong hai đội phó của U23 Việt Nam trong lần tập trung này. Được gọi lên tuyển tập trung đợt này, anh cũng cảm thấy khá bất ngờ. 

"Em khá bất ngờ khi được là đội phó của U23 Việt Nam và thực sự em không nghĩ rằng mình sẽ được bầu. Toàn đội luôn tin tưởng nhau và em sẽ cùng ban cán sự cố gắng động viên anh em. Thực ra em cũng chưa hình dung được lý do thực tế em được ban huấn luyện lựa chọn", Hoàng Đức tiết lộ.

Mặc dù chưa có kinh nghiệm làm “cán bộ” nhưng Hoàng Đức hứa: “Với vai trò này, khi đã được ban huấn luyện và đồng đội tin tưởng, em sẽ cùng với đội trưởng, đội phó còn lại bảo ban anh em trong đội”.

Hoàng Đức là cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật và tốc độ rất tốt, anh sở hữu nhiều pha rê bóng tốc độ cao khiến đối phương chóng mặt. Chia sẻ về điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, cầu thủ này cho biết: “Điểm mạnh của em là kỹ thuật, tư duy chơi bóng và hạn chế ở sức mạnh”.

Hoàng Đức cũng chia sẻ, sở trường của anh là chơi vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng khi lên tuyển, cầu thủ thuộc biên chế của Viettel được HLV Park Hang Seo cho tập ở vị trí tiền đạo cánh trái.

Anh cũng cho biết sẽ cố gắng thể hiện khả năng ở vòng loại U23 châu Á và hướng tới việc sẽ có mặt trong màu áo ĐTQG trong tương lai.