Kết quả bóng đá hôm nay (26/2): Việt Nam đoạt huy chương Đồng giải U22 Đông Nam Á 2019

(VOH) - Bàn thắng duy nhất của cầu thủ vào sân thay người Xuân Tú giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Campuchia để đoạt hạng Ba giải U22 Đông Nam Á 2019.

Lối chơi áp sát quyết liệt của chủ nhà Campuchia khiến bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân, và cả hai bên đều bế tắc trong việc tổ chức tấn công về phía khung thành đối thủ. Các cơ hội nguy hiểm trong hiệp thi đấu đầu tiên là rất hiếm hoi và không có bàn thắng nào được ghi.

U22 Đông Nam Á 2019, Kết quả bóng đá

Lê Xuân Tú ghi bàn duy nhất trận giúp Việt Nam đoạt hạng ba

Thế chủ động vẫn thuộc về U22 Việt Nam trong hiệp đấu thứ 2. Tạo ra nhiều cơ hội nhưng các chân sút áo đỏ lại tỏ ra vô duyên trước khung thành của U22 Campuchia. Đội chủ nhà trung thành với lối chơi phòng ngự phản công và suýt chút nữa có bàn thắng sau pha phản công tốc độ ở phút 54.

Bàn thắng duy nhất của Việt Nam ở phút 87 do công của Lê Xuân Tú đánh đầu cận thành từ pha tạt bóng ngoài biên vào của đồng đội. Bóng bay không căng nhưng hiểm hóc sát cột dọc khiến thủ môn của Campuchia đổ người không kịp.

Để thủng lưới, U22 Campuchia vội vàng dồn đội hình lên để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Cơ hội đến với Sin Kadaka ở phút bù giờ nhưng số 7 không thể thắng được phản xạ xuất sắc của thủ môn Ye Li Nie. 

Thắng Campuchia 1-0, Việt Nam đoạt hạng ba giải U-22 Đông Nam Á.