Kết quả bóng đá ngày 16/4: Thắng Southampton, Chelsea xây chắc ngôi đầu

(VOH) - Đêm 25 và rạng sáng 26/4, sân cỏ trên khắp châu Âu sôi động với những trận đấu, đáng chú ý nhất là Chelsea đối đầu Southampton và vòng 24 La Liga.

Chealsea thắng dễ trên sân nhà

Chelsea tiếp đón Southampton với quyết tâm giành trọn 3 điểm để duy trì lợi thế trước Tottenham trong cuộc đua vô địch và các học trò của Antonio Conte đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu này nhờ sự tỏa sáng của Eden Hazard, Cahill và Diego Costa.

Ngay phút thứ 5, The Blues có ngay bàn mở tỷ số khi Diego Costa thả bóng thuận lợi để Eden Hazard sút chéo góc đưa bóng đi vào lưới của thủ thành Forster. Đến phút  thứ 24, Southampton san bằng được cách biệt nhờ công của Oriol Romeu khi đã không bỏ lỡ cơ hội khi bóng dội thành sau cú sút của Gabbiadini.

Phút bù giờ của hiệp 1, Marcos Alonso kiến tạo để đội trưởng Gary Cahill đánh đầu đưa bóng vào lưới Southampton, giúp Chelsea vượt lên 2 – 1.

Bước sang hiệp 2, từ một tình huống phối hợp đá phạt góc, Cesc Fabregas tạt bóng chuẩn xác cho Diego Costa đánh đầu dũng mãnh làm tung lưới của thủ thành Forster. Đến phút 89, Diego Costa hoàn tất cú đúp của mình bắng một cú sút tuyệt đẹp, nâng tỷ số lên 4-1.

Tuy nhiên, Southampton bất nhờ có 1 bàn thắng vào lưới Chelsea ngay những phút cuối cùng của trận đấu khi Ryan Bertrand đã tận dụng sự lơ là của hàng phòng ngự Chelsea để tung ra cú đánh đầu vào lưới Chelsea. Trận đấu kết thúc với kết quả Chelsea 4-2 Southampton.

Giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha - La Liga:

00h30 ngày 26/4: Sporting Gijon vs Espanyol: 1-1

01h30 ngày 26/4: Granada vs Malaga: 0-2

02h30 ngày 26/4: Atletico Madrid vs Villarreal: 0-1