Kết quả CAN 2019 ngày 20/7: Đá bại Senegal trong trận chung kết, Algeria lần thứ 2 lên ngôi vô địch

(VOH) - Rạng sáng 20/7, Algeria đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Senegal trong trận chung kết Cup các quốc gia châu Phi (CAN) 2019, qua đó lần thứ hai trong lịch sử lên ngôi vô địch.

Trận chung kết CAN 2019 hứa hẹn sẽ là cuộc tranh tài sòng phẳng và đầy kịch tính khi có sự xuất hiện của hai ngôi sao hàng đầu là Mane (Senegal) và Mahrez (Algeria).

Ngay ở phút thứ 2, cao trào đã xuất hiện khi cú sút của tiền đạo Bounedjah bên phía Algeria đập chân trung vệ Salif Sané của Senegal bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ các cầu thủ trên sân, 1-0 cho Algeria.

Highlight trận đấu giữa Senegal vs Algeria.

Nhận gáo nước lạnh, các cầu thủ Senegal tràn lên tấn công quyết tìm kiếm bàn gỡ nhưng lần lượt những Mane, Niang đều không thể đánh bại được thủ thành M'Bolhi.

Trong khi đó với Algeria, ông Belmadi đã điều chính các học trò chơi phòng ngự phản công hợp lí trong toàn bộ thời gian còn lại của trận đấu. Trận chung kết hết 90 phút mà không có thêm bàn thắng nào được ghi, Senegal đành chịu thất bại đầy bất lực trước Mahrez và các đồng đội.

Với kết quả này, "Những chú cáo sa mạc" đã có lần thứ 2 lên đỉnh giải đấu cấp cao nhất châu lục. Còn Senegal, họ sẽ phải chờ ít nhất 4 năm nữa để có lần đầu nếm trải cảm giác bước lên ngôi vương.