Kết quả Copa America 2019 ngày 16/6: Messi 'tắt điện', Argentina thua Colombia

(VOH) - Messi và đồng đội đã có một ngày thi đấu không thành công khi Argentina để thua Colombia với tỷ số 0 - 2 tại bảng B Copa America 2019 diễn ra sáng 16/6.

Ngay từ khi bắt đầu trận đấu, các cầu thủ đội tuyển Colombia đã chơi với phần chủ động cao hơn. Tuy nhiên, không có một cú sút trúng đích nào được tung ra trong suốt 45 phút đầu trận đấu.

Messi và đồng đội chịu thua ngay trận ra quân Copa America 2019.

Messi và đồng đội chịu thua ngay trận ra quân Copa America 2019.

Bước sang hiệp 2, hai đội đối đầu ở thế trận quyết liệt hơn. Liên tục tấn công về phía khung thành của Argentina, đến phút thứ 72, James Rodgriguez mở bóng cực kỳ chuẩn xác sang cánh trái cho Roger Martinez đi bóng nhanh và dứt điểm thành công, mở tỷ số cho Colombia.

Sau bàn thua, Argentina dồn toàn bộ đội hình lên để tìm bàn gỡ, nhưng hệ thống phòng ngự của Colombia được xây dựng kiên cố nên Argentina vẫn không có bàn gỡ hòa.

Phút thứ 86, Duvan Zapata đã nâng tỷ số lên 2-0 cho Colombia bằng cú băng vào dứt điểm dũng mãnh. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu giữa Argentina. và Colombia.

Trong trận đấu diễn ra trước đó vài giờ, Venezuela đã cầm chân Peru với tỷ số 0-0 dù chỉ còn chơi với 10 người trong lượt đấu tại bảng A. 

Ngày 17/6, Copa America sẽ tiếp tục với các trận đấu giữa Paraguay với Peru, còn Uruguay sẽ đối đầu Ecuador. 

Lịch thi đấu ngày 17/6 của Copa America 2019.  

Lịch thi đấu ngày 17/6 của Copa America 2019. Nguồn ảnh: VNN 

Quang Liêm lần đầu vô địch cờ vua châu Á - Kỳ thủ người TP HCM cầm trắng, thắng Sethuraman ở ván cuối sáng 15/6, tại Hà Bắc (Trung Quốc).
Văn Thanh tin tưởng Văn Toàn có thể tỏa sáng trước SLNA - Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Văn Thanh đã tỏ ra tin tưởng vào khả năng toả sáng của đồng đội tại HAGL trong trận đấu với ...