Chờ...

Kết quả Cup C1: Barca hòa kịch tính Inter, Liverpool đại thắng

(VOH) - Barca hòa Inter hòa kịch tính trận cầu 6 bàn, Liverpool hủy diệt đối thủ 7-1,… là những điều đã diễn ra tại loạt trận thứ 4 Cup C1 diễn ra đêm 12 và rạng sáng 13/10.

Kết quả Cup C1 đêm 11/10 và rạng sáng 12/10 

KẾT QUẢ CUP C1
 
(ĐÊM 11/10 VÀ RẠNG SÁNG 12/10)

Napoli

4-2

Ajax

Atletico Madrid

0-0

Club Brugge

Leverkusen

0-3

FC Porto

Barcelona

3-3

Inter Milan

Rangers

1-7

Liverpool

Sporting Lisbon

0-2

Marseille

Tottenham

3-2

Eintracht Frankfurt

Viktoria Plzen

2-4

Bayern Munich

Barcelona thoát thua ngay trên sân nhà trước Inter Milan

Với nhiệm vụ buộc phải thắng, chủ nhà Barcelona dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế nhưng Inter cũng không phải là đội dễ bắt nạt. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau.

Sau nhiều nỗ lực, đội chủ nhà cũng có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 40. Raphinha nỗ lực cứu bóng ở gần cột cờ góc trước khi chọc khe cho Sergi Roberto căng ngang để Dembele băng vào dứt điểm cận thành tung lưới Inter Milan.

Kết quả Champions League: Barca hòa kịch tính Inter, Liverpool thắng hủy diệt
Cú đúp của Lewandowski giúp Barcelona tránh khỏi thất bại.

Sang hiệp 2, Barcelona và Inter Milan đã cống hiến một buổi tiệc bóng đá đỉnh cao cho NHM. Chỉ 5 phút sau giờ nghỉ giải lao, Pique mắc sai lầm tạo điều kiện cho Barella thoát xuống dứt điểm gỡ hòa cho Inter Milan. Sau bàn gỡ, Inter Milan càng chơi càng hưng phấn và họ tiếp tục có bàn thắng vượt lên dẫn ngược Barcelona ở phút 63 do công Lautaro Martinez.

Kịch tính được đẩy lên cao trào trong thời gian cuối trận. Trong vòng 10 phút từ 82 đến 90+2, Lewandowski hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Xen giữa là pha lập công của Gosens bên phía Inter Milan ở phút 89. Trận đấu khép lại với tấm thẻ đỏ dành cho HLV Simone Inzaghi ở những giây bù giờ cuối cùng.

Trận hòa 3-3 khiến Barcelona vẫn đứng thứ ba bảng C với 4 điểm, kém Inter Milan 3 điểm cũng như thua về chỉ số đối đầu trực tiếp. Thầy trò HLV Xavi rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc" khi buộc phải toàn thắng cả 2 lượt cuối và chờ đợi Inter Milan sảy chân thì mới mong giành vé đi tiếp.

Salah lập hat-trick thần tốc trong chiến thắng hủy diệt của Liverpool

Liverpool có chuyến làm khách của Rangers ở lượt đấu thứ tư của vòng bảng Champions League. HLV Jurgen Klopp cất Salah trên ghế dự bị và để Firmino cùng Nunez thi đấu trên hàng công. Rangers nhập cuộc rất tốt và sau 17 phút, đội chủ nhà đã có bàn mở tỉ số do công của Arfield.

Tuy nhiên, Liverpool đã thể hiện bản lĩnh của một đội bóng lớn khi chỉ cần 7 phút để gỡ hòa. Cầu thủ ghi bàn cho đội khách là Firmino với pha đánh đầu ở cự ly gần. Những phút tiếp theo của hiệp một, Rangers chơi tốt hơn nhưng không tận dụng được cơ hội.

Kết quả Champions League: Barca hòa kịch tính Inter, Liverpool thắng hủy diệt
Salah vào sân từ ghế dự bị và tỏa sáng rực rỡ.

Trong giờ nghỉ, Jurgen Klopp đã có những điều chỉnh và ngay lập tức có tác dụng. Phút Phút 55, Firmino hoàn thành cú đúp sau đường chuyền tốt của Gomez và đây là khởi đầu cho hiệp đấu kinh hoàng của McGregor. Firmino tiếp tục thăng hoa với đường kiến tạo cho Darwin Nunez ở phút 66.

10 phút sau, Mohamed Salah nâng tỉ số lên thành 4-1 sau hàng loạt những pha xử lý đẳng cấp. Tiền đạo người Ai Cập tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 80 và 81 với những pha dứt điểm không chê vào đâu được. Chưa dừng lại ở đó, Salah còn góp công lớn trong bàn thắng của Elliott ở phút 87 và giúp Liverpool giành chiến thắng đậm đà 7-1 ngay trên sân của Rangers.

Ở trận đấu sớm của bảng đấu này, Napoli trên sân nhà đã có chiến thắng dễ 4-2 trước Ajax. Với trận thắng này, Napoli trở thành đội đầu tiên của bảng A giành vé vào vòng 1/8.

Thắng dễ Viktoria Plzen, Bayern giành vé vào vòng 1/8

Bayern Munich chỉ cần 1 điểm trong chuyến làm khách của Viktoria Plzen để giành quyền đi tiếp tại Champions League. Tuy nhiên, HLV Nagelsmann không muốn dừng lại chỉ với trận hòa mà phải trọn vẹn 3 điểm.Và Bayern đã cụ thể điều này chỉ sau 35 phút trong hiệp 1.

Mane chỉ mất 10 phút để có bàn thắng đầu tiên sau đường chuyền tốt của Goretzka. 4 phút sau, Kingsley Coman kiến tạo để Muller nâng tỉ số lên thành 2-0. Tới phút 25, Goretzka điền tên mình lên bảng tỉ số với một pha dứt điểm chuẩn xác. Tiền vệ người Đức hoàn tất cú đúp ở phút 35 sau đường chuyền của Leroy Sane.

Kết quả Champions League: Barca hòa kịch tính Inter, Liverpool thắng hủy diệt
Thắng dễ Viktoria Plzen, Bayern giành vé vào vòng 1/8.

Tưởng như Bayern Munich sẽ tiếp tục "vùi dập" đối thủ trong hiệp hai. Tuy nhiên, họ lại thi đấu chùng xuống và tạo cơ hội cho đội chủ nhà vùng lên. Vlkanova ghi bàn cho Viktoria Plzen ở phút 64 sau đường chuyền của Mosquera. Kliment thắp lên hy vọng có điểm cho đội chủ nhà khi làm tung lưới Bayern Munich ở phút 75.

Nhưng đây cũng là những gì đội khách có thể làm được. Thắng chung cuộc 4-2, Bayern có 12 điểm sau 4 trận và tiếp tục dẫn đầu bảng C cùng tấm vé sớm dự vòng 1/8 Cup C1.

Son - Kane tỏa sáng mang về chiến thắng kịch tính cho Tottenham

Bị đánh giá thấp hơn và phải làm khách nhưng Frankfurt gây bất ngờ khi nhập cuộc tự tin và chơi ngang ngửa Tottenham. Đại diện đến từ nước Đức thậm chí mới là đội tìm được bàn thắng mở tỷ số ở phút 14 do công của ngôi sao người Nhật Bản Daichi Kamada với pha dứt điểm gọn gàng ở cự ly gần.

Tuy nhiên, niềm vui dành cho Frankfurt không kéo dài được lâu. Chỉ hơn 5 phút sau khi bị dẫn bàn, Kane chọc khe thông minh để Son Heung Min thoát xuống đặt lòng nhẹ nhàng đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đến phút 28, Kane tự mình đem về quả phạt đền cho Tottenham và cũng chính anh bước lên thực hiện thành công giúp “Gà trống” vượt lên.

Kết quả Champions League: Barca hòa kịch tính Inter, Liverpool thắng hủy diệt
Son - Kane tỏa sáng mang về chiến thắng kịch tính cho Tottenham.

Son Heung Min hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở phút 36 bằng cú vô lê 1 chạm trái phá sau pha kiến tạo của Hojbjerg. Đến phút 42, ngôi sao người Hàn Quốc suýt có cú hat-trick nếu thủ môn Kevin Trapp không xuất sắc cứu thua cho Frankfurt.

Sang hiệp 2, mọi thứ còn trở nên khó khăn hơn với Frankfurt khi Tuta nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 60 sau pha phạm lỗi với Son Heung Min, đồng nghĩa với tấm thẻ đỏ rời sân. Chơi hơn người, Tottenham không những không cụ thể hóa lợi thế để ghi thêm bàn thắng mà họ còn để cho Frankfurt rút ngắn tỷ số ở phút 87 nhờ công của Faride Alidou.

Trong những phút bù giờ, Tottenham còn được thêm hưởng 1 quả phạt đền nữa nhưng Kane đã không thể tận dụng thành công. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-2 dành cho Tottenham. Với kết quả này, thầy trò HLV Conte vươn lên dẫn đầu bảng D với 7 điểm.