Chờ...

Kết quả Cup C1: Man City, Real và PSG chia điểm

(VOH) - Man City, Real và PSG chia điểm; Chelsea đá bại Milan; Juve thua đội nhưng tiểu,… là những điều đã diễn ra tại loạt trận thứ 4 Cup C1 diễn ra đêm 11 và rạng sáng 12/10.

Chelsea có chiến thắng quan trọng trên sân AC Milan

Chỉ cách đây 1 tuần, AC Milan đã để thua 0-3 ở Stamford Bridge. Với việc được trở lại San Siro, đội bóng thành Milano hướng tới mục tiêu phục thù Chelsea. Tuy nhiên, quyết tâm của đội chủ nhà sớm bị dội một gáo nước lạnh.

Phút 18, người cũ Tomori nỗ lực kéo Mason Mount trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, còn Chelsea được hưởng penalty. Jorginho sau đó dễ dàng mở điểm cho đội bóng nước Anh. Đến phút 34, Aubameyang nhanh chân dứt điểm phá lưới đội bóng cũ nâng tỷ số lên 2-0.

Và kể từ đây, Chelsea thi triển lối chơi chắc chắn, vừa bảo vệ nhân sự cho chặng tourmalet, vừa đạt hiệu quả tối đa. Chung cuộc, Chelsea đánh bại AC Milan 2-0 ngay trên sân San Siro. Tin vui bay về với thầy trò HLV Potter, bởi chiến thắng này giúp họ leo lên ngôi đầu bảng E, do Salzburg chỉ hòa Dinamo Zagreb.

Kết quả Champions League: Man City, Real và PSG chia điểm - Chelsea đá bại Milan
Chelsea có chiến thắng quan trọng trên sân AC Milan .

Rudiger đổ máu mang về trận hòa cho Real Madrid

Chơi trên sân khách nhưng Real Madrid hoàn toàn nắm thế chủ động. Rodrygo, Benzema và Valverde bắn phá về phía khung thành Shakhtar Donetsk nhưng thủ môn Trubin liên tục cứu thua xuất sắc.

Không ghi được bàn thắng, Real đã phải hứng nhận bàn thua ở những giây đầu tiên của hiệp 2 khi Oleksandr Zubkov đánh đầu cận thành mở tỷ số trận đấu. Real Madrid nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng Toni Kroos rồi Vinicius đều không tận dụng thành công.

Kết quả Champions League: Man City, Real và PSG chia điểm - Chelsea đá bại Milan
Rudiger đổ máu sau khi ghi bàn gỡ hòa cho Real Madrid.

Tưởng như “Los Blancos” sẽ phải ra về trắng tay thì đúng vào những giây bù giờ cuối cùng, Antonio Rudiger có pha băng vào đánh đầu dũng cảm ấn định tỷ số 1-1. Sau pha bóng này, tuyển thủ Đức đổ máu và phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

Với kết quả này, Real Madrid có được 10 điểm và dẫn đầu bảng F cùng tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 sớm 2 lượt đấu. Trong khi đó, trận hòa đáng tiếc khiến Shakhtar Donetsk tụt xuống vị trí thứ 3 với 5 điểm, kém đội nhì bảng Leipzig 1 điểm.

VAR và thẻ đỏ khiến Man City chia điêm trên sân Copenhagen

Làm khách đến sân Copenhagen, HLV Pep Guardioal gây bất ngờ khi cất giữ chân sút chủ lực Erling Haaland trên băng ghế dự bị. Dù thiếu vắng chân sút chủ lực, Man City vẫn tỏ ra quá mạnh so với đội chủ nhà.

Phút 11, Rodri tung cú sút xa nửa nẩy căng như kẻ chỉ tung lưới đội chủ nhà. Nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định Mahrez đã để bóng chạm tay trước đó và không công nhận bàn thắng cho đại diện đến từ nước Anh.

Kết quả Champions League: Man City, Real và PSG chia điểm - Chelsea đá bại Milan
VAR và thẻ đỏ khiến Man City chia điêm trên sân Copenhagen.

Đến phút 25, Man City được hưởng phạt đền sau khi VAR xác định Boilesen của Copenhagen để bóng chạm tay trong vòng cấm. Nhưng trên chấm 11m, Mahrez đã không thắng được sự xuất sắc của thủ môn Grabara. Chỉ 5 phút sau, trọng tài tiếp tục sử dụng VAR và rút thẻ đỏ đối với Gomez sau khi hậu vệ trái bên phía Man City kéo người trong tình huống có thể dẫn đến bàn thắng của Copenhagen.

Được chơi hơn người, Copenhagen dồn lên tấn công nhưng các pha kết thúc của đội chủ nhà lại thiếu đi sự chính xác. Trong khi đó, Man City chủ yếu dựa vào các nỗ lực cá nhân. Trong thời gian còn lại, HLV Pep Guardiola vẫn không tung Haaland vào sân nhằm giữ sức cho tiền đạo người Na Uy trước trận đại chiến Liverpool vào cuối tuần này.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng. Với kết quả này, Man City có được 10 điểm và vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng G. Trong khi đó, Copenhagen vẫn đứng bét bảng với 2 điểm.

PSG tiếp tục hòa thất vọng trong ngày thiếu vắng Messi

Messi chỉ xuất hiện trên khán đài sân Công viên các hoàng tử (chưa bình phục chấn thương) trong trận lượt về giữa PSG và Benfica ở vòng bảng Champions League. Sarabia là cầu thủ đuọc HLV Galtier lựa chọn thay thế Messi trên hàng công.

Benfica chủ động phòng ngự từ xa và nhường quyền kiểm soát bóng cho đối thủ. Trước sự kín kẻ của đội khách, PSG tỏ ra bế tắc trong các tình huống lên bóng. Phải đến phút 40, PSG mới có được bàn thắng mở tỷ số. PSG hương quả phạt 11m sau tình huống phạm lỗi của hậu về Benfica. Mbappe nhận trọng trách đá phạt đền và tiền đạo người Pháp nhẹ nhàng hạ gục thủ môn đối phương.

Kết quả Champions League: Man City, Real và PSG chia điểm - Chelsea đá bại Milan
PSG tiếp tục hòa thất vọng trong ngày thiếu vắng Messi.

Sang hiệp hai, Benfica chơi cởi mở hơn và có những cơ hội khá rõ ràng. Sau một vài lần bỏ lỡ, họ có cơ hội cực lớn khi Verratti giẫm vào chân Rafa Silva trong vòng cấm. Joao Mario đánh lừa được Donnarumma để đem về bàn gỡ hòa ở phút 62.

Những phút còn lại, PSG đẩy cao đội hình tìm bàn thắng nhưng Benfica không ngần ngại "chơi rắn" để thủ hòa. Phút 86, Mbappe có lần thứ hai đưa bóng vào lưới đối thủ nhưng lần này không được công nhận do lỗi việt vị.

Chung cuộc, PSG hòa Benfica 1-1. Đôi bên có được 8 điểm sau 4 lượt trận, hơn nhóm bám đuổi 5 điểm, vì thế vẫn chưa thể giành vé đi tiếp.

KẾT QUẢ CUP C1
(ĐÊM 11/10 VÀ RẠNG SÁNG 12/10)

Copenhagen

0-0

Man City

Maccabi Haifa

2-0

Juventus

AC Milan

0-2

Chelsea

Dinamo Zagreb

1-1

Salzburg

Shakhtar Donetsk

1-1

Real Madrid

Celtic

0-2

Leipzig

Dortmund

1-1

Sevilla

Paris Saint Germian

1-1

Benfica