Kết quả Cup C1 Champions League 8/3: Thua ngược Juventus, Tottenham bị loại, Man City thẳng tiến

(VOH) - Kết quả Cup C1 Champions League hôm nay 8/3, hai đội bóng của Anh Tottenham và Manchester City cùng thúc thủ với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà trước Juventus và Basel.

Với kết quả trên, trong 2 đại diện của Anh, chỉ có Manchester City giành quyền đi tiếp vào tứ kết vì lượt đi thắng 4-0 trên sân khách, thắng chung cuộc 5-2.

Còn Tottenham dừng cuộc chơi tại đấu trường C1 Champions League năm nay vì thua tổng tỷ số 3-4.

Paulo Dybala ghi bàn cho Juventus đá bại Tottenham tại Cup C1 Champions League lượt về vòng 1//8

Paulo Dybala ghi bàn ở phút 67 giúp Juventus ngược dòng thắng Tottenham 2-1.

Juventus một lần nữa cho thấy đẳng cấp của đội bóng vào đến chung kết mùa giải năm ngoái (thất bại 1-4 trước Real Madrid). Bị cầm hòa 2-2 trên sân nhà tại lượt đi hồi giữa tháng 2 nên các nhà chuyên môn dự đoán cơ hội cho Tottenham tạo ra cơn chấn động rất lớn.

Và những gì mà Tottenham thể hiện trên sân những tưởng những dự đoán có cơ sở sau khi Tottenham ghi bàn vượt lên dẫn 1-0 ở phút 39 nhờ pha làm bàn của cầu thủ người Hàn Quốc Heung-Min Son.

Tuy nhiên, bàn thua trên chẳng những không khiến Juventus sụp đổ mà họ còn vùng lên mạnh mẽ trong hiệp nhì. Chỉ trong vòng chưa đầy phút, á quân mùa giải rồi thực hiện thành công cú lội dòng nước ngược.

Phút 64, Gonzalo Higuain, khiến phần nhiều trong số 84 ngàn cổ động viên trên sân Wembley "tắt đài" với pha làm bàn quân bình tỷ số 1-1.

Chỉ 3 phút sau, ngôi sao đang lên Paulo Dybala đánh bại thủ thành Hugo Lloris trong pha bứt tốc độ, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho đội bóng đến từ thành Turin, Ý.

Vượt qua đối thủ có lối chơi rất khó chịu, Juventus tiếp tục nuôi hy vọng tiến sâu tại giải năm nay.

Trong khi Tottenham thất vọng khép lại cuộc chơi tại đấu truờng châu Âu, nơi mà họ được xem là hiện tượng ở mùa giải năm nay khi vượt qua cả nhà đương kim vô địch Real Madrid kết thúc vòng bảng với ngôi đầu.

Trong khi đó, dù thua 1-2 trên sân nhà Eithad nhưng Man City vẫn giành quyền vào tứ kết do thắng chung cuộc sau 2 lượt 5-2.

Trận đấu rạng sáng nay 8/3, Man City là đội dẫn bàn trước ở phút thứ 8 (Gabriel Jesus lập công). Nhưng sau đó họ bị Mohamed Elyounoussi (17') và Michael Lang (71') của Basel sút tung lưới nên thua ngược 1-2.

Như vậy, khép lại lượt trận Cup C1 Champions League tuần này (lượt về vòng 1/8): đã xác định được 4 trong 8 đội vào tứ kết Cup C1 Champions League 2017-2018. Đó là: Real Madrid, Liverpool, Juventus và Manchester City.

Bốn vé còn lại tại vòng tứ kết Cup C1 sẽ được xác định vào tuần sau, với 4 cặp đấu diễn ra trong ngày 14 và 15/3/2018 (giờ VN): 

*2g45 ngày 14/3/2018:

  • Manchester United vs Sevilla (0-0)*
  • AS Roma vs Shakhtar Donetsk (1-2)

*2g45 ngày 15/3/2018:

  • Besiktas vs Bayern Munich (0-5)
  • Barcelona vs Chelsea (1-1)

(*): kết quả lượt đi