Kết quả Cup C2 Europa League 4/5: Atletico Madrid và Marseille vào chung kết

(VOH)-Kết quả lượt về bán kết Cup C2 Europa League rạng sáng 4/5: Thắng tổi thiếu Arsenal 1-0, Atletico Madrid vào chung kết; Marseille cũng đi tiếp vào trận cuối khi vượt qua Salzburg trong hiệp phụ.

Trận này, mặc dù HLV Diego Simeone phải lên khán đài do bị truất quyền chỉ đạo ở lượt đi nhưng Atletico Madrid vẫn tự tin thi đấu và không hề tỏ ra lo sợ. Trong khi đó, dù có đầy đủ trụ cột nhưng đoàn quân của Arsene Wenger vẫn hoàn toàn bất lực trong việc xuyên thủng phòng tuyến của chủ nhà Atletico. 

Bàn thắng duy nhất trong trận lượt về giữa Atletico Madrid và Arsenal được ghi ở phút 45+2. Xuất phát từ pha phá bóng của thủ môn Jan Oblak, Antoine Griezmann chọc khe cho Diego Costa băng xuống tung cú dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn David Ospina.

Ket-qua-Cup-C2-Europa-League-4-5-Atlectico-Madrid-vs-Marseille-vao-chung-ket

Diego Costa tỏa sáng giúp Atletico Madrid vào chung kết Europa League 2017-2018.

Giành chiến thắng 2-1 sau hai lượt trận, Atletico Madrid vào chung kết Cup C2 Europa League. Trong khi đó, Arsene Wenger kết thúc quãng thời gian 22 năm dẫn dắt Arsenal bằng một mùa giải thất bại toàn diện. Đội chủ sân Emirates không thể lọt vào top 4 giải Ngoại hạng, cơ hội duy nhất để giành vé dự Champions League mùa tới, "Pháo thủ" cũng đánh rơi nốt sau 90 phút bạc nhược trên sân Wanda Metropolitano.

Ở trận bán kết lượt về còn lại, Salzburg một lần nữa thể hiện phong độ ấn tượng khi được thi đấu trên sân nhà. Đại diện Áo đã ghi 2 bàn vào lưới Marseille trong trận lượt về, qua đó quân bình tỉ số 2-2 sau hai lượt trận.

Ket-qua-Cup-C2-Europa-League-4-5-Atlectico-Madrid-vs-Marseille-vao-chung-ket

Rolando ghi bàn thắng quý giá giúp Marseille vào chung kết gặp Atletico Madrid.

Tuy nhiên, Salzburg đã không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích tại Europa League mùa giải năm nay khi hậu vệ Rolando đã tỏa sáng với bàn thắng ở phút 116 trong hiệp phụ, qua đó giúp đại diện nước Pháp giành vé vào chung kết gặp Atletico Madrid.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 17/5 trên sân Stade de Lyon ở thành phố Lyon, Pháp.