Kết quả giao hữu quốc tế 10/6: Brazil chạy đà hoàn hảo trước thềm Copa America

(VOH) - Rạng sáng 10/6, Brazil đã có chiến thắng đậm 7-0 trước Honduras trong trận giao hữu quốc tế trước thềm Copa America.

Brazil bước vào những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi đăng cai Copa America và việc mất Neymar vì chấn thương sau trận giao hữu với Qatar đã khiến HLV Tite phải thay đổi kế hoạch. Đây là cữ dượt đầu tiên của "Selecao" sau khi siêu sao của PSG chia tay giải đấu, còn đối thủ của họ cũng đang chuẩn bị để dự Gold Cup.

Brazil chỉ mất có 6 phút để dẫn trước sau pha đánh đầu của Gabriel Jesus từ pha kiến tạo của đội trưởng Dani Alves, dù ban đầu trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng Richarlison bị việt vị trước khi xem lại VAR. Đến phút 13, lợi thế đã được nhân đôi Coutinho đá phạt góc về phía cột gần cho trung vệ Thiago Silva lắc đầu ghi bàn.

Highlight trận đấu giữa Brazil vs Honduras.

Phút 29 Honduras bị đuổi người do Quioto có cú chuồi 2 chân đạp thẳng vào mắt cá của Arthur khiến trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp. Arthur buộc phải rời sân nhưng không cần dùng đến cáng, và dự bị Allan vào thay mất chỉ 2 phút để mớm bóng cho Richarlison trước khi tiền đạo của Everton bị phạm lỗi. Coutinho tung cú sút rất căng vào góc cao bên trái cầu môn khiến thủ môn Luis Lopez bó tay dù đoán đúng hướng.

Hiệp 1 chỉ dừng ở tỷ số 3-0 dù Coutinho đã sút trúng cột dọc ở phút 43, nhưng Brazil sau khi đổi nhiều vị trí trong hiệp 2 tiếp tục tấn công một cách khí thế. Chỉ mất 2 phút sau giờ nghỉ để Jesus ghi bàn cho Brazil, hoàn tất cú đúp sau khi được Richarlison hút 2 hậu vệ Honduras rồi đánh đầu chuyền. Và đến phút 56, sao trẻ David Neres ghi một bàn thắng rất đẳng cấp với pha đột phá vào vòng cấm và dứt điểm qua thủ môn.

Dự bị Roberto Firmino lúc này đã vào thay Jesus và anh cũng góp vui ở phút 65, cướp bóng từ chân Maynor Figueroa ngay bên phần sân Honduras trước khi bấm bóng qua thủ môn. Và tới phút 70, Richarlison cũng có bàn thắng cho mình khi dứt điểm dễ dàng sau pha băng xuống và căng ngang của tiền đạo trẻ Everton Soares, ấn định chiến thắng 7-0 cho Brazil.

KẾT QUẢ GIAO HỮU QUỐC TẾ 2019
ĐÊM 9/6 VÀ SÁNG 10/6

Nhật Bản

2 - 0

El Salvador

Ghana

0 - 1

Namibia

DR Congo

0 - 0

Burkina Faso

Cameroon

2 - 1

Zambia

Uganda

0 - 0

Turkmenistan

Mỹ

0 - 3

Venezuela

Brazil

7 - 0

Honduras

Peru

0 - 3

Colombia

Paraguay

2 - 0

Guatemala