Kết quả King’s Cup 2019: Thua Ấn Độ, chủ nhà Thái Lan kết thúc trắng tay

(VOH) - Chiều 8/6, ĐT Ấn Độ đã giành chiến thắng tối thiểu 1- 0 trong trận tranh hạng ba King’s Cup 2019 trước chủ nhà Thái Lan.

Sau thất bại trước Việt Nam, chủ nhà Thái Lan quyết tâm đòi lại danh dự trong trận tranh hạng ba với Ấn Độ tại giải đấu King's Cup.

Sau những phút khởi đầu thăm dò, Thái Lan bắt đầu đẩy cao đội hình tấn công. Nhưng đúng lúc này, Ấn Độ bất ngờ tung đòn khiến đội chủ nhà choáng váng. Phút 17, số 6 Pansa của Ấn Độ thực hiện đường căng ngang tuyệt hảo cho Thapa dễ dàng mở tỷ số.

Highlight trận đấu giữa Thái Lan vs Ấn Độ.

Nhận bàn thua đau, Thái Lan ép sân mãnh liệt và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, hàng phòng ngự Ấn Độ trong một ngày thi đấu quá xuất sắc đã hóa giải những tình huống thủng lưới mười mươi.

Sau giờ nghỉ, Ấn Độ phải lui rất sâu đội hình về phòng ngự trước sức ép nghẹt thở đến từ "Voi chiến". Tuy nhiên, Dangda và những mũi tấn công bên phía Thái Lan đều tỏ ra vô duyên với nhiệm vụ ghi bàn. Khi sức tấn công của chủ nhà bị giảm sút, Ấn Độ cũng có không ít cơ hội để kết liễu trận đấu nhưng cũng không tận dụng được.

Dù vậy với chiến thắng 1-0 chung cuộc, Ấn Độ vẫn khiến Thái Lan phải nhân đôi nỗi đau trong ngày chia tay giải đấu King's Cup 2019.