Kết quả ngoại hạng Anh 27/11: Arsenal vào top 4 sau trận thắng nhọc nhằn trước Burnley

(VOH) - Tối 26/11, Arsenal đã nhọc nhằn đá bại Burnley 1-0 trên sân Turf Moor ở vòng 13 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Bàn thắng duy nhất trận đấu được Alexis Sanchez thực hiện ở phút 90+2 trêm chấm 11m. Trước đó, trọng tài chính Lee Mason thổi phạt James Tarkowski vì cho rằng hậu vệ của đội chủ sân Turf Moor đã đẩy Aaron Ramsey trong cấm địa.

Niềm vui của các cầu thủ Arsenal sau khi Sanchez ghi bàn.

Đây là một thất bại đáng tiếc của Burnley, bởi ở trận này các học trò HLV Sean Dyche đã chơi rất hay với thế trận phòng ngự phản công, khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn trong việc áp sát khung thành thủ môn Pope.

Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Burnley, Arsenal đã qua mặt Liverpool và Tottenham vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 25 điểm, kém 12 điểm so với đội đầu bảng Manchester City, đội  chủ sân Etihad hạ chủ nhà Huddersfield Towm 2-1.

Southampton 4 - 1 Everton

Trở về giải Ngoại hạng Anh sau thảm bại đáng xấu hổ 1-5 trên sân nhà trước Atalanta ở Europa League, tưởng chừng Everton sẽ làm điều gì đó để làm yên lòng các cổ động viên nhà.

Austin có cú đúp giúp Southampton (10) giành chiến thắng đậm trước Everton.

Nhưng ngược lại, họ lại có thêm một trận thua đậm với tỉ số 1-4 trước đội chủ nhà Southampton. Dusan Tadic (18’), Charlie Austin (52’, 58’) và Steven Davis (87’) đã mang về chiến thắng đậm cho đội chủ nhà. Bàn thắng duy nhất của đội khách được ghi do công của Gylfi Sigurdsson (45’).

Chiến thắng này giúp Southampton có được 16 điểm và vươn lên tạm chiếm vị trí thứ 10 của Hudderfields. Trong khi đó Everton vẫn đứng gần nhóm cầm đèn đỏ với 12 điểm (đứng thứ 16).