Kết quả Ngoại hạng Anh 27/4: Hủy diệt Huddersfield, Liverpool tạm chiếm ngôi đầu

(VOH) – Rạng sáng 27/4, Liverpool đã có chiến thắng hủy diệt 5-0 trước đội khách Huddersfield ở trận đấu sớm vòng 36 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2018/19.

Man City đã liên tiếp thắng ở 2 "cửa ải" khó trước Tottenham và MU, qua đó chính thức chiếm ngôi đầu, hơn Liverpool đúng 1 điểm khi 2 đội thi đấu bằng số trận. Một chiến thắng trên sân nhà Anfield trước đội bóng đã sớm xuống hạng Huddersfield sẽ gây áp lực lên Man City trước chuyến làm khách tới sân của Burnley vào tối Chủ nhật (28/4).

Theo mục tiêu đề ra, Liverpool nhanh chóng có bàn ở ngay phút đầu tiên. Tận dụng sai lầm của đối thủ, Salah cướp bóng trước vòng cấm rồi kiến tạo cho Naby Keita dứt điểm đưa The Kop vươn lên dẫn 1-0.

Kết quả Ngoại hạng Anh 27/4: Hủy diệt Huddersfield, Liverpool tạm chiếm ngôi đầu

Liverpool đại thắng trước Huddersfield.

Có bàn thắng, Liverpool tiếp tục dồn ép Huddersfield, thế nhưng phải tới phút 23 bàn thắng thứ 2 mới đến. Từ đường chuyền của Robertson, Sadio Mane đánh đầu cận thành đưa The Kop vươn lên dẫn 2-0. Trước khi hiệp 1 khép lại, Salah cũng kịp ghi bàn đưa đội nhà vươn lên dẫn 3-0.

Trong hiệp đấu thứ 2, trước Huddersfield gần như không có sức chống đỡ, Liverpool tiếp tục áp đảo thế trận. Chính vì vạy, trong suốt thời gian còn lại Sadio Mane và Salah lần lượt tỏa sáng ấn định chiến thắng 5-0 cho The Kop.

Với chiến thắng này, Liverpool tạm vươn lên ngôi đầu bảng để gây sức ép cho Man City (chưa đấu vòng này) trong cuộc đua vô địch.