Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 6/12: Arsenal có trận thứ 9 không biết đến mùi chiến thắng

(VOH) - Rạng sáng 6/12, Arsenal đã nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Brighton tại vòng 15 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20.

HLV tạm quyền Freddie Ljungberg chưa thể khắc phục những vấn đề của Arsenal. Hai trận đấu dưới sự dẫn dắt của Ljungberg, Arsenal chưa biết đến chiến thắng. Đầu tiên là trận hòa Norwich 2-2 và giờ đây là trận thua 1-2 trước Brighton ngay trên sân nhà Emirates.

Phút 36, từ 1 pha phạt góc, bóng tìm đến chân Adam Webster và trung vệ này không bỏ lỡ cơ hội đưa Brighton vươn lên dẫn trước 1-0. Arsenal phải chờ đến những phút đầu hiệp 2 mới có thể tìm được bàn gỡ. Cũng từ 1 pha phạt góc, Lacazette lắc đầu lái bóng vào góc xa khiến thủ thành đối phương không thể cản phá. Tỷ số là 1-1.

Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 6/12: Thua trên sân nhà, Arsenal có trận thứ 9 không biết đến mùi chiến

Arsenal có trận thứ 9 không biết đến mùi chiến thắng.

Hàng công Arsenal ở hiệp đấu này chơi khởi sắc hơn nhưng hàng thủ lại tiếp tục gây thất vọng. Sau 1 vài pha bóng giải nguy cho khung thành, Arsenal cuối cùng không thể đứng vững. Phút 80, Neal Maupay xé lưới Arsenal đem về chiến thắng 2-1 cho Brighton.

Với trận thua này, Arsenal đang rơi vào thảm cảnh tồi tệ bậc nhất lịch sử đội bóng này. Thất bại trước Brighton đẩy Pháo thủ thành London xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, khi sau 15 vòng đấu chỉ giành được vỏn vẹn 19 điểm.

Đáng nói hơn, trận thua Brigton đã là trận thứ 9 liên tiếp Arsenal không biết đến mùi chiến thắng, điều đã không xảy ra với đội bóng thành London kể từ tháng 3/1977, tức hơn 40 năm về trước. Dễ nhận ra, kế hoạch giải cứu Arsenal bằng cách sa thải Emery và bổ nhiệm Ljungberg đang thất bại thảm hại.

VÒNG 15 - GIẢI NGOẠI HẠNG ANH (PREMIER LEAGUE) 2019/20

Sheffield United

0 - 2

Newcastle United

Arsenal

1 - 2

Brighton