Juventus chi 50 triệu euro mua ‘Pirlo mới’

Juventus muốn ký hợp đồng với tiền vệ Tonali của Brescia, đội bóng thành Turin sẵn sàng chi 50 triệu euro cho thương vụ này.

HLV Sarri đang sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ tốt, song Juventus đang đứng trước khả năng chia tay nhiều cầu thủ ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020. Ở tuyến giữa, Emre Can và Khedira là 2 cầu thủ có khả năng ra đi.

Juventus muốn ký hợp đồng với tiền vệ Tonali của Brescia

Juventus muốn ký hợp đồng với tiền vệ Tonali của Brescia

Ngay từ thời điểm này, HLV Sarri đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Juventus muốn ký hợp đồng với tiền vệ Tonali của Brescia, cầu thủ đang trưởng thành vượt bậc. Mùa giải vừa qua, Sandro Tonali là một trong những nhân tố quan trọng của Brescia, những đóng góp của anh giúp đội bóng này thăng hạng. 

Mùa giải năm nay, cầu thủ trẻ này ra sân 12 lần ở Serie A và duy trì phong độ ổn định. Sandro Tonali là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu tuyệt vời, khả năng chuyền dài và phát động tấn công của anh cũng được đánh giá cao. 

HLV Sarri đánh giá cao cầu thủ trẻ người Italia, thậm chí tuyển trạch viên của họ đã đến theo dõi cầu thủ này thi đấu. Juventus muốn ký hợp đồng với tiền vệ Tonali của Brescia, đội bóng thành Turin sẵn sàng chi 50 triệu euro cho thương vụ này. Giới chuyên môn đánh giá tầm vóc của Tonali ngày một vượt qua khuôn khổ CLB chủ quản và ngày ra đi chỉ là sớm muộn. Tuy nhiên, chủ sở hữu Massimo Cellino của Brescia rất giàu tham vọng. Ông từng khẳng định rằng muốn giữ chân Tonali và chỉ để anh ra đi nếu nhận được số tiền 300 triệu euro.