Sao Leicester khước từ Man City

Caglar Soyuncu lên tiếng về tương lai, cầu thủ 23 tuổi tuyên bố hạnh phúc ở Leiceser và không muốn cập bến Man City vào tháng 1 năm 2020.

Hè năm nay, Leicester đã không thể giữ Harry Maguire trước lời đề nghị khó cưỡng từ phía MU. Đội chủ sân King Power đã chấp nhận bán cầu thủ người Anh cho Quỷ đỏ với giá 80 triệu bảng. Sau sự ra đi của Maguire, Caglar Soyuncu là nhân tố thay thế vị trí của cầu thủ 26 tuổi.

Caglar Soyuncu từ chối Man City

Caglar Soyuncu từ chối Man City

Trong những trận đấu đầu tiên của Leicester ở mùa giải này, Caglar Soyuncu đá cặp trung vệ với Jonny Evans. Bộ đôi này đang làm khá tốt nhiệm vụ của mình, việc Leicester đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh hiện tại đã nói lên điều đó.

Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ 23 tuổi lọt vào tầm ngắm của một vài CLB. Man City muốn mua Caglar Soyuncu của Leciester, đội chủ sân Etihad có thể chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Man xanh vừa nhận tin buồn khi Laporte dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tháng, trước đó Kompany cũng ra đi. HLV Pep Guardiola không có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ, bởi vậy ông đã nghĩ đến chuyện tăng cường lực lượng vào tháng 1 tới.

Tuy nhiên, Caglar Soyuncu lên tiếng về tương lai, cầu thủ 23 tuổi tuyên bố hạnh phúc ở Leiceser và không muốn cập bến Man City vào tháng 1 năm 2020. Trung vệ sinh năm 1996 tôn trọng hợp đồng đã ký với “Bầy cáo”, bởi vậy anh không có ý định ra đi trong thời gian tới”.