Tin chuyển nhượng 6/12: MU sắp chiêu mộ thành công trung vệ 20 tuổi

Theo Goal, MU đạt được thỏa thuận mua trung vệ trẻ Mohammed Salisu từ Real Valladolid. 15 triệu bảng là số tiền mà Man đỏ chi ra cho thương vụ này.

Mùa giải 2019/20, Mohammed Salisu đang là một trong những cầu thủ gây bất ngờ nhất ở La Liga. Ngôi sao 20 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Real Valladolid, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất La Liga mùa này.

MU đạt được thỏa thuận mua trung vệ trẻ Mohammed Salisu

MU đạt được thỏa thuận mua trung vệ trẻ Mohammed Salisu

Mohammed Salisu ra sân 13 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha mùa giải 2019/20, với chiều cao 1m91, cầu thủ này được đánh giá cao ở khả năng không chiến. Salisu đã có 1 bàn ở La Liga, ngoài ra anh cũng được đánh giá cao ở khả năng cản phá.

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình Salisu được nhiều đội bóng quan tâm. MU muốn mua Mohammed Salisu. Hè năm nay, MU chi 80 triệu bảng mua Harry Maguire nhưng hàng thủ của Quỷ đỏ vẫn chưa được nâng cấp. Đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ nữa vào tháng 1 năm 2020, họ sẵn sàng bán cả Phil Jones và Marcos Rojo để dọn đường đón người mới.

Theo Goal, MU đạt được thỏa thuận mua trung vệ trẻ Mohammed Salisu từ Real Valladolid. 15 triệu bảng là số tiền mà Man đỏ chi ra cho thương vụ này. Quỷ đỏ đã đàm phán với người đại diện của Salisu, chính là cha của tiền vệ Juan Mata, người đang thi đấu cho Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford đã nhận được cái gật đầu từ phía người đại diện của Salisu, họ sắp đón ngôi sao 20 tuổi vào tháng 1.