Tin thể thao 6/12: Mesut Ozil mừng ra mặt khi Emery bị sa thải

Tiền vệ Mesut Ozil tuyên bố anh sẽ chiến đấu dưới thời HLV mới, trước đó ngôi sao người Đức không được Unai Emery trọng dụng.

Arsenal khởi đầu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay. Pháo thủ trải qua chuỗi 7 trận không thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 5 trận thua. Những kết quả tệ hại khiến đội chủ sân Emirates chưa thể đi tiếp ở Europa League, bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và ngày càng rời xa khỏi Top 4 Ngoại hạng Anh.

Mesut Ozil mừng ra mặt khi Emery bị sa thải

Mesut Ozil mừng ra mặt khi Emery bị sa thải

Những kết quả thất vọng khiến Arsenal quyết định sa thải HLV Unai Emery. Đội bóng thành London đã kiên nhẫn, song ông này không thể giúp CLB thi đấu khởi sắc trở lại, bởi vậy quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn buộc phải đưa ra.

Tiền vệ Mesut Ozil tuyên bố anh sẽ chiến đấu dưới thời HLV mới, trước đó ngôi sao người Đức không được Unai Emery trọng dụng: “Tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn ở Arsenal, nhưng lúc này mọi chuyện đã khác. Tôi đang tập trung cải thiện phong độ, tôi muốn chứng tỏ hết khả năng của mình dưới thời HLV mới”.

Fredrik Ljungberg được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền, nhưng ông này chưa thể tạo ra những sự thay đổi mang tính bước ngoặt. Cả 2 trận đấu của Arsenal dưới thời HLV tạm quyền Fredrik Ljungberg Pháo thủ đều không thắng, họ để Norwich cầm hòa 2-2 và gần nhất là thất bại 1-2 trên sân nhà trước Brighton.