Kết quả Serie A 20/3: Inter mất ngôi nhì bảng, Milan xây chắc ngôi đầu BXH

Vòng 30 Serie A đã chứng khiến cú bước hụt tai hại của Inter, trong khi hai đối thủ của họ là Milan và Napoli đều giành chiến thắng.

Inter mất ngôi nhì bảng, Milan xây chắc ngôi đầu BXH Serie A

Tại vòng 30 Serie A, AC Milan đã vượt qua Caliagri 1-0 trên sân khách. Rossoneri là đội chơi lấn lướt hơn trong phần lớn thời gian song phải sang tới hiệp 2, họ mới có thể xuyên thủng mành lưới của đội chủ nhà với pha lập công của Ismael Bennacer.

Trước đó ở đầu hiệp 1, tiền đạo Olivier Giroud đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn khi đá ra ngoài khó tin dù phía trước là cầu môn bỏ trống.

Về cuối trận, Milan có cơ hội kết liễu đối thủ nhưng pha dứt điểm của tiền vệ Franck Kessie lại bị thần may mắn khước từ. Dù vậy, kết quả 1-0 là quá đủ để Milan bỏ túi 3 điểm quý hơn vàng rời Unipol Domus.

Inter mất ngôi nhì bảng vào tay Napoli - Milan xây chắc ngôi đầu BXH Serie A
Hòa thất vọng trên sân nhà, Inter tụt xuống thứ 3 trên BXH.

Trong khi đó trên sân Giuseppe Meazza, nhà ĐKVĐ Inter đã gây thất vọng tràn trề với trận hòa 1-1 với Fiorentina. Đội chủ nhà phải nhận bàn thua trước ở phút 50 sau pha làm bàn của cựu sao Arsenal Lucas Torreira.

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Inter đã có bàn quân bình của hậu vệ Denzel Dumfries. Ở quãng thời gian còn lại, Inter dồn ép đối thủ nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng bất lực, qua đó chấp nhận trận hòa 1-1.

Trái ngược với Inter, Napoli đã có màn lội ngược dòng ấn tượng 2-1 trước Udinese nhờ cú đúp của tiền đạo Victor Osimhen trong 11 phút.

Như vậy, các kết quả này giúp Milan tiếp tục giữ vững đỉnh Serie A với 66 điểm. Trong khi đó, Inter để mất vị trí thứ 2 vào tay Napoli với 3 điểm ít hơn (60 vs 63). Dẫu vậy, Nerazzurri vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Ruediger đồng ý gia nhập Juventus

Cầu thủ 29 tuổi sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và The Blues không thể đề nghị gia hạn hợp đồng với anh vì lệnh trừng phạt của chính phủ Anh đối với ông chủ câu lạc bộ Roman Abramovich. Trước khi Abramovich gặp rắc rối, Ruediger được cho là đang xem xét việc gia hạn với đội ĐKVĐ Champions League.

Song song với đó, hậu vệ này cũng đã được liên hệ chuyển tới các CLB như Newcastle, Man United, Bayern Munich và Real Madrid nhưng tương lai của Ruediger có lẽ sẽ lại là Serie A.

Inter mất ngôi nhì bảng vào tay Napoli - Milan xây chắc ngôi đầu BXH Serie A
Ruediger đồng ý gia nhập Juventus.

Theo như Gazzetta dello Sport đưa tin, Ruediger đã chốt giao kèo với Juventus. Đây là thông tin bất ngờ bởi trước đó xuất hiện rất ít thông tin "Bà đầm già" tham gia thương vụ này.

Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Ruediger sẽ ký hợp đồng 4 năm với Juventus. Tuyển thủ Đức sẽ nhận mức lương 6,5 triệu euro mỗi năm và sẽ chính thức gia nhập đội bóng thành Turin sau khi mùa 2021/22 hạ màn. Lý giải cho lựa chọn này, Ruediger cho hay anh thích Juventus hơn là ý tưởng gia nhập Real Madrid và Bayern Munich.

Kể từ khi Tuchel dẫn dắt Chelsea vào tháng 1/2021, Ruediger đã khẳng định mình là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh đóng vai trò quan trọng trong chiến tích vô địch Champions League của The Blues mùa trước và chức vô địch FIFA Club World Cup gần đây.

Pogba trở lại Juventus

Theo nhà báo Rudy Galetti, Juventus hi vọng có thể chốt xong thỏa thuận với Paul Pogba trước cuối tháng 4/2022. Real Madrid và PSG cũng muốn có Pogba nhưng Juve được cho là chiếm thế thượng phong trong cuộc cạnh tranh này.

Pogba chắc chắn sẽ rời MU vào cuối mùa. Các cuộc đàm phán với Juventus vẫn đang tiếp diễn và được cho là rất khả quan. Juve đề nghị Pogba kí hợp đồng 4 năm với mức lương 9 triệu euro/mùa cùng với 3 triệu euro tiền thưởng theo thành tích.

Mức lương này thấp hơn những gì Pogba đang nhận ở MU nhưng Pogba vẫn có thể nhận lời với Juve vì có quan hệ tốt với HLV Max Allegri và rất có tình cảm với các CĐV Juventus sau khi từng chơi 4 mùa rất hay ở đây.

Inter mất ngôi nhì bảng vào tay Napoli - Milan xây chắc ngôi đầu BXH Serie A
MU sẽ trở lại Juventus?