Kết quả V-League 2018 ngày 10/3: Bình Dương và HAGL chia điểm

(VOH) - V-League 2018 vừa khai mạc chiều 10/3 với các trận đấu cùng giờ giữa Bình Dương – HAGL và Quảng Nam – Sài Gòn.

HAGL bất ngờ chia điểm phải chia điểm với Bình Dương

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, dù thi đấu trên sân khách nhưng Bình Dương đã nhanh chóng chơi áp đảo và tạo được 2 cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của HAGL. Tuy nhiên, không có một pha bóng nào thành công. Sau đó, thế trận cân bằng hơn khi HAGL tổ chức tấn công khiến Bình Dương phải lùi lại để phòng thủ trước những pha tấn công của HAGL. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0 – 0.

Kết quả bóng đá ngày 10/3

Kết quả bóng đá vòng 1 V - League 2018: HAGL 1 - 1 Bình Dương. 

Bước sang hiệp 2, Bình Dương có thêm một pha gây nguy hiểm cho khung thành HAGL khi Tấn Tài có được cú đá phạt nhưng Văn Trường đã cản phá thành công. Hiệp 2 cũng chứng kiến sự áp đảo của HAFL khi chơi tấn công liên tục về phía Bình Dương. Tuy nhiên, không có một cầu thủ nào dứt điểm thành công. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 0 – 0.

CLB Quảng Nam hoà CLB Sài Gòn FC trên sân Tam Kỳ

Quảng Nam là đội chơi có phần nhỉnh hơn trong hiệp 1 với những pha lên bóng của họ tạo ra khá nhiều khó khăn cho Sài Gòn FC. Các cầu thủ Sài Gòn chơi thận trọng trước Quảng Nam khiến nhịp độ trận đấu không nhiều kịch tính. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Kết quả bóng đá vòng 1 V - League 2018: Quảng Nam 1 - 1 Sài Gòn FC

Bước sang hiệp 2, Quảng Nam tiếp tục đẩy cao tốc độ và ghi bàn thành công ở phút 47 sau pha bật cao đánh đầu của Hà Minh Tuấn. Bị dẫn trước, Sài Gòn FC nhanh chóng đẩy tốc độ trận đấu lên cao hơn, gây được những pha nguy hiểm ngược về phía Quảng Nam. Trong một pha phạt góc, hàng thủ Quảng Nam đã mất tập trung để Lê Hoàng Thiên áp sát đệm lòng cận thành quân bình tỷ số 1 – 1 cho Sài Gòn FC. Và đó cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Lịch đấu các trận đấu vòng 1 V-league 2018:

16:30 ngày 11/3 Than Quảng Ninh - SHB Đà Nẵng

17:00 ngày 11/3 CLB Nam Định - XSKT Cần Thơ

19:00 ngày 11/3 CLB Hà Nội - CLB Hải Phòng VTV6

17:00 ngày 4/4 Sanna Khánh Hòa BVN - FLC Thanh Hóa (Đá bù)

19:00 ngày 4/4 CLB TP Hồ Chí Minh - Sông Lam Nghệ An (Đá bù)