Kết quả bóng đá 5/3: Messi ghi bàn, Barca đá bại Atletico

(VOH) – Khuya 5/3, Barcelona có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Atletico Madrid trên sân nhà Nou Camp ở vòng 27 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút 26 do công của Lionel Messi. Siêu sao người Argentina đã có pha sút phạt hàng rào đẹp mắt đưa bóng vào góc cao khung thành Atletico Madrid.

Highlight trận đấu giữa Barcelona và Atletico Madrid.

Giành chiến thắng tối thiểu trước Atletico, Barca có trong tay 69 điểm, gia tăng khoảng cách với chính Atletico (xếp thứ 2) lên 8 điểm và xem như đã nắm chắc chức vô địch La Liga mùa này.

Chưa hết, với bàn thắng có được trong trận đấu này, Messi cũng đã chạm mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp (gồm 539 bàn ghi cho đội A Barca và 61 bàn trong màu áo tuyển Argentina).

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Valencia đã có chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Real Betis. Chiến thắng này giúp Valencia (53 điểm) tiếp tục bám đuổi vị trí thứ 3 của Real Madrid (54 điểm).

Tại Đức, Bayern Munich đã đá bại Freiburg 4-0 trên sân khách ở vòng 25 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Corentin Tolisso (28’), Sandro Wagner (54’) và Thomas Mueller (69’) là những người đã lập công mang về chiến thắng cho Bayern. Bàn còn lại do Alexander Schwolow bên phía Freiburg phản lưới nhà ở phút 25.

Highlight trận đấu giữa Freiburg và Bayern Munich.

Với chiến thắng này, Bayern đã có trong tay 63 điểm hơn đội xếp thứ 2 Schalke 04 đến 20 điểm. Như vậy, thầy trò HLV Jupp Heynckes cần thêm 8 điểm trong 9 vòng đấu còn lại để lần thứ 6 liên tiếp vô địch Bundesliga.

Tại Pháp, cả LyonMarseille đều bị cầm hòa 1-1 trước MontpellierNantes ở vòng 28 Giải vô địch Pháp (Ligue 1). Với kết quả này, Marseille (56 điểm) đã bị đội nhì bảng Monaco nới khoảng cách lên thành 4 điểm. Còn Lyon vẫn ở vị trí thứ 4 với 51 điểm.

Còn tại Italia, LĐBĐ Italia đã ra quyết định hoãn toàn bộ các trận đấu ngày 4/3, thuộc vòng 27 Giải vô địch Italia (Serie A) và các trận tại Serie B vì sự qua đời đột ngột của Davide Astori (tuyển thủ Italia và đội trưởng Fiorentina).

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ DIỄN RA TỐI QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 5/3/2018

VÒNG 27 GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA)

Levante

1 - 1

Espanyol

Barcelona

1 - 0

Atletico Madrid

Real Sociedad

2 - 1

Alaves

Valencia

2 - 0

Real Betis

VÒNG 25 GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA)

FC Cologne

2 - 3

VfB Stuttgart

Freiburg

0 - 4

Bayern Munich

VÒNG 28 GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1)

Caen

2 - 0

Strasbourg

Montpellier

1 - 1

Lyon

Marseille

1 - 1

Nantes