Kết quả V-League 2019 ngày 31/5: Phung phí cơ hội, HAGL vs Hà Nội chia điểm tại Pleiku

(VOH) - Trận cầu tâm điểm vòng 12 Giải vô địch Quốc gia (V-League) 2019 trên sân Pleiku chiều 31/5 giữa HAGL vs Hà Nội đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

Sở hữu đến 12 cầu thủ thuộc lực lượng của ĐT Việt Nam mới công bố danh sách, trong đó có 11 cầu thủ được tung vào sân, cuộc đối đầu giữa HAGL và Hà Nội có sức hút rất lớn đối với khán giả. Đó là lý do mà lần đầu tiên trong mùa giải VĐQG 2019, sân Pleiku đầy ắp khán giả.

Chơi trên sân nhà nhưng HAGL bị đánh giá thấp hơn so với Hà Nội bởi đẳng cấp của dàn sao nội lẫn ngoại của đội bóng phố Núi không đều và không chất lượng bằng nhà đương kim vô địch. Cả trận, Hà Nội liên tục tấn công và tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Sietsma.

Tuy nhiên, trong buổi chiều thi đấu vô duyên, các chân sút của đội khách như: Hùng Dũng, Thành Lương, Quang Hải, Omar… đã liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, khiến đội khách không có bàn mở tỉ số dù tạo ra gần chục cơ hội ghi bàn về phía khung thành HAGL.

Highlight trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội.

Trong khi đó, với thế trận phòng ngự phản công, HAGL chỉ có một cơ hội gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Văn Công sau pha lên bóng nhanh ở cuối hiệp 1. Nhưng ở tình huống cuối cùng, pha dứt điểm hiểm hóc trước vòng cấm của đội trưởng Tuấn Anh lại không thắng được phản xạ tuyệt vời của thủ môn Văn Công.

Chung cuộc, HAGL hòa Hà Nội 0-0. Hòa trận này, Hà Nội xếp thứ 2 với 22 điểm, bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu TP.HCM (26 điểm). Còn HAGL xếp thứ tám với 15 điểm.

Không chỉ bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với TPHCM, trận hòa trước HAGL còn khiến Hà Nội mất thêm trụ cột Đình Trọng vì chấn thương. Hiện chưa biết Đình Trọng phải nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng chắc chắn chấn thương này khiến Đình Trọng khó có cơ hội góp mặt tại đội tuyển Việt Nam tham dự King's Cup ở Thái Lan vào tuần sau.

KẾT QUẢ GIẢI VÔ ĐỊCH QUỐC GIA (V-LEAGUE) 2019 ngày 31/5/2019

Hoàng Anh Gia Lai

0-0

Hà Nội

Hải Phòng

0-3

Quảng Nam

Becamex Bình Dương

1-0

Sanna Khánh Hòa

Sài Gòn

2-2

Than Quảng Ninh