Klopp tự nhận kém xa Simeone ở một yếu tố…

Jurgen Klopp cho biết xét về khả năng truyền lửa cho các cầu thủ ở trong sân, ông chỉ bằng 1/3 so với đồng nghiệp Diego Simeone.

3h rạng sáng mai (19/2), đại chiến giữa Atletico Madrid và Liverpool tại lượt đi vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra trên sân Wanda Metropolitano. Đây cũng là màn đấu trí đáng chờ đợi giữa hai HLV tên tuổi: Diego Simeone và Jurgen Klopp.

Klopp tự nhận không bằng Simeone trên một số khía cạnh

Klopp tự nhận không bằng Simeone trên một số khía cạnh

Cả hai đều được biết đến với những triết lý bóng đá rõ rệt và đặc biệt là phong cách máu lửa và hết mình ngoài đường biên. Nhưng trước ngày đối đầu, Klopp khi trả lời phóng viên thừa nhận chỉ bằng 1/3 của đồng nghiệp Simeone.

“Mọi người vẫn nghĩ tôi là một HLV có cảm xúc mạnh mẽ bên ngoài đường biên. Nhưng nếu tôi ở cấp độ 4, Simeone phải ở cấp 12 trở lên. So với anh ấy, tôi chỉ ở mức nghiệp dư”, uefa.com trích lời Klopp.

“Đã 8 năm tại Atletico, một khoảng thời gian dài và Simeone vẫn giữ được cảm xúc như những ngày đầu. Tôi đầy ấn tượng với điều đó. Atletico dưới thời Simeone luôn được đánh giá ở đẳng cấp hàng đầu.”

“Điều đó giúp anh ấy trở thành một trong những HLV giỏi nhất. Chúng tôi đã đối mặt vài lần trên sân, trao đổi một số điều sau đó. Nhưng ngày mai sẽ là dịp đặc biệt nhất, đó là một trận cầu thú vị.”

Về sự khác nhau trong cách chơi khi còn là cầu thủ, Klopp cho biết: “Tôi không hiểu đủ nhiều về Simeone để nhận xét sự khác biệt trong phong cách thi đấu, huấn luyện hay những thứ khác tương tự như vậy.”

“Đó là một cầu thủ đẳng cấp thế giới còn tôi thì không. Đó là điều dễ khẳng định nhất.”

C.T