La Liga: Atletico hòa vẫn vào top 4, Sevilla gần nhóm “đèn đỏ”

(VOH) - Atletico Madrid vẫn vào top 4 La Liga sau trận hòa đầy thất vọng trước Almeria; Sevilla tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 17 tại La Liga mùa này sau trận thua ngược Girona.

Atletico Madrid có chuyến hành quân đến sân Almeria - đội đang đứng nữa dưới BXH tại vòng 17 La Liga. Đây được xem là trận đấu dễ để Atletico giành trọn 3 điểm, qua đó tiếp tục bám sát top 3.

Sự vượt trội của Atletico Madrid trước Almeria được thể hiện ở ngay những phút đầu trận. Sức ép được đoàn quân HLV Simeone liên tục tạo ra và họ sớm có được niềm vui bằng bàn khai thông thế bế tắc vào phút 18 do công Correa.

La Liga: Atletico hòa vẫn vào top 4, Sevilla gần nhóm “đèn đỏ”
Atletico vẫn vào top 4 La Liga sau trận hòa đầy thất vọng trước Almeria.

Dẫu vậy, bàn thắng này không hề giúp Atletico Madrid thi đấu thăng hoa hơn. Thậm chí, họ phải gồng mình chống đỡ lại các tình huống tấn công của Almeria. Để rồi tới phút 37, đội khách phải nhận bàn thua khi El Bilal Toure bên phía Almeria đánh đầu cận thành gỡ hòa 1-1.

Trận đấu sau đó diễn ra kịch tính và hấp dẫn nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Trận hòa 1-1 đầy cay đắng này của Atletico Madrid vẫn giúp họ vươn lên top 4 với 28 điểm sở hữu. Tuy nhiên, khoảng cách với các đội xếp trên không được thu hẹp nhiều.

La Liga: Atletico hòa vẫn vào top 4, Sevilla gần nhóm “đèn đỏ”
Thua ngược Girona, Sevilla tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 17 tại La Liga mùa này.

Sevilla là một trong những đội bóng thi đấu thất vọng nhất tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này. Từ mục tiêu đua Top 4, đội bóng đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Đến làm khách trên sân tân binh Girona tại vòng 17, Sevilla vẫn không thể giành chiến thắng.

Dù có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 13. Nhưng đội khách sau đó đã liên tiếp cónhững sai lầm ở hàng phòng thủ và đã để cho đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 2-1 chung cuộc. Trận thua khiến Sevilla tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 17.